Sống khỏe

Heineken Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững

H.Ng 11/09/2024 - 10:10

Heineken Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững Heineken Việt Nam đã đạt những thành tựu mới trên lộ trình phát triển bền vững và tiếp tục nỗ lực trong một năm nhiều thách thức để hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Heineken Việt Nam đã đạt những thành tựu mới trên lộ trình phát triển bền vững và tiếp tục nỗ lực trong một năm nhiều thách thức để hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Năm 2023, Heineken Việt Nam đã tạo ra 172.500 việc làm, đóng góp tương đương 0,5% tổng GDP cho nền kinh tế Việt Nam. Doanh nghiệp cũng đã ghi nhận nhiều thành tựu mới trên hành trình hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững xuyên suốt ba trụ cột: môi trường, xã hội và uống có trách nhiệm.

h.jpg

Doanh nghiệp này đang sử dụng 99% năng lượng tái tạo trong sản xuất, giảm đến 93% lượng khí thải carbon so với năm 2018. Với cam kết đồng hành cùng mục tiêu phát triển bền vững của Chính phủ, Heineken Việt Nam tiếp tục hướng đến những giải pháp điện năng tái tạo triệt để hơn như cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA) và hệ thống điện mặt trời áp mái, cam kết không rác thải chôn lấp tại toàn bộ các nhà máy, tăng cường tỷ lệ thu gom và tái chế bao bì. Tỷ lệ này năm 2023 là 97% cho chai thủy tinh và 99% cho két nhựa.

Công ty đang tích cực hợp tác cùng WWF-Việt Nam và các đối tác để bảo tồn nguồn nước. Với 30 tỷ đồng, chương trình hợp tác này sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/năm từ năm 2022 đến hết năm 2025 tại các lưu vực sông sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền.

h2.jpg

Công ty đang hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng khi sử dụng đến 50% giám đốc nhà máy bia là nữ, tuân thủ 100% chính sách trả lương công bằng và đóng góp 6,1 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng.

Heineken Việt Nam không ngừng mở rộng hợp tác nhằm đa dạng hóa hướng tiếp cận và tạo nên những thay đổi tích cực trong thói quen thưởng thức của người tiêu dùng đồng thời lan tỏa nguồn cảm hứng về lối sống an toàn, lành mạnh…

Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO