Sống khỏe

Heineken Việt Nam hướng đến mùa Tết an vui cùng người dân

H.Ng 30/01/2024 - 16:50

Heineken Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “ Heineken Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui”.

Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của Heineken Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trình hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực trên khắp cả nước, giúp họ có một mùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

hei.jpg

Những hoạt động chia sẻ cùng các cộng đồng khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về đã trở thành một truyền thống thường niên của công ty.

Chương trình năm nay có 2 phần chính, gồm “an” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí, và “vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận một voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết.

Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng vật phẩm trang trí Tết.

Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các đối tác, chương trình còn đón nhận sự tham gia tình nguyện của hàng trăm nhân viên Heineken Việt Nam trên khắp cả nước.

hei1.jpg

Phát triển bền vững là cách Heineken Việt Nam vận hành doanh nghiệp, tạo ra và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và gắn kết với cộng đồng địa phương. Trong đó, góp phần xây dựng một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng là một trong những lĩnh vực trọng tâm mà doanh nghiệp luôn theo đuổi.

Với những nỗ lực kiên định, trong năm 2023, Heineken Việt Nam tiếp tục được công nhận là một trong hai doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được vinh danh trong top 3 của hạng mục này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam hướng đến mùa Tết an vui cùng người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO