Hợp tác đào tạo nhân lực y tế

Mạc Thủy| 22/05/2020 06:00

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ) và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng vừa hợp tác trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế.

Hợp tác đào tạo nhân lực y tế

Theo đó, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, thư ký y khoa thuộc hệ thống Hoàn Mỹ, chiêu sinh và đào tạo các khóa đào tạo y khoa liên tục theo chương trình và đề cương bài giảng đã được phê duyệt của Bộ Y tế. Bố trí nhân sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành tại các bệnh viện và phòng khám thuộc hệ thống Hoàn Mỹ, tổ chức cho sinh viên khối Điều dưỡng và các ngành khác của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thực tập tại các bệnh viện và phòng khám thuộc hệ thống Hoàn Mỹ.  

 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có 39 ngành đào tạo chuyên sâu, bao quát các lĩnh vực: Khoa học xã hội, Khoa học sức khỏe, Kinh doanh Quản lý và Luật, Kỹ thuật và Mỹ thuật công nghiệp, ngành giáo dục. Nhà trường đã mở rộng các hoạt động liên kết hợp tác đào tạo với các trường đại học của Mỹ, Anh, New zealand, Úc… theo hình thức 2+2, hoặc 4+0 mang đến cơ hội du học và nhận bằng đại học quốc tế cho sinh viên Việt Nam với chi phí vừa phải.

Riêng Hoàn Mỹ là tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Viêt Nam với một hệ thống gồm 15 bệnh viện và 6 phòng khám có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống bệnh viện và phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ liên tục được mở rộng, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, nâng cấp cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng chuyên môn, tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác đào tạo nhân lực y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO