Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1

Ý Nhi| 09/11/2019 03:13

Hợp tác B2B chiến lược giữa ELSA và SEAC-đơn vị đào tạo và phát triển nhân lực uy tín nhất xứ sở Chùa Vàng với danh sách khách hàng lâu năm bao gồm gần 100 doanh nghiệp nằm trong Fortune 500 vừa diễn ra tại TP.HCM. Hợp tác nhằm đưa giải pháp đào rạo tiếng Anh “ELSA 3-trong-1” đến 770 doanh nghiệp lớn nhất tại Thái Lan, và 1310 trường học, bao gồm 570 trường công lập và 740 trường dân lập. SEAC là. Với việc hợp tác cùng ELSA, SEAC hướng đến sứ mệnh nâng cao kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho nguồn nhân lực Thái Lan nói riêng & Đông Nam Á nói chung.

Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1

 Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1” tập trung vào 03 yếu tố quan trọng:Ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh ELSA Speak: là “giáo trình” tự chuẩn hoá phát âm tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi cho nhân viên. Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo có khả năng nhận diện giọng nói độc quyền giúp nhân viên chỉnh sửa lỗi sai đến từng âm tiết, tăng phản xạ & vốn từ với 6,000 bài luyện tập và 37 chủ đề đa dạng.Công cụ quản lý quá trình học :Cập nhật tự động tiến độ học của từng nhân viên và toàn bộ công ty để đo lường hiệu quả học tập, cũng như kết quả đầu tư của doanh nghiệp.Nội dung riêng biệt: Doanh nghiệp, tổ chức được đồng thiết kế chương trình học thực tiễn, sát với lĩnh vực chuyên môn và ứng dụng được ngay vào bối cảnh công việc hằng ngày, với hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới của ELSA.

Sau khi thành công lớn tại vòng gọi vốn Series A với sự tham gia của nhà đầu tư chiến lược Gradient Ventures - quỹ mạo hiểm chuyên về A.I. của Google, startup Việt -ELSA liên tục phát triển và đang sử dụng dòng vốn mới để tăng tốc phát triển, khai phá nhiều thị trường tiềm năng châu Á. Hiện nay, ELSA đã có văn phòng đại diện tại Ấn Độ - thị trường lớn thứ 2 toàn cầu (hơn 1.3 tỷ người). ELSA cũng đã có mặt tại đất nước đông dân thứ 4 thế giới & đông nhất Đông Nam Á - Indonesia (hơn 270 triệu người), và tại thị trường nổi tiếng “khó tính” là Nhật Bản (hơn 126 triệu người). Đặc biệt, tháng 11 năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi ELSA chính thức được giới thiệu tại Thái Lan cùng đối tác tầm cỡ nhất trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp - SEAC.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO