Hoạt động

Giải golf Về nguồn 2024: Kết nối doanh nhân và lan tỏa tinh thần thiện nguyện

Hoàng Dung 19/08/2024 17:05

Giải golf Về Nguồn 2024 do Câu lạc bộ Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức tại Sân Golf Cửa Lò ngày 17/8/2024 đã thu hút hơn 140 golfer tham dự.

Giải Golf Về Nguồn 2024 do Câu lạc bộ Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp sự kiện này diễn ra với mục đích kết nối doanh nhân và đóng góp cho cộng đồng. Hơn 140 golfer đã tham gia tranh tài sôi nổi, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng, trong đó đặc biệt là hai giải Hole In One với phần thưởng là hai chiếc xe Vinfast trị giá gần 2 tỷ đồng.

dung-1.jpg

Sau một ngày thi đấu, nhiều golfer đã tỏa sáng với thành tích xuất sắc, bao gồm golfer Nguyễn Minh Tuấn giành Giải Best Gross, Lê Thành Nam đạt Nhất bảng A, Lê Đức Dinh đoạt Nhất bảng B, golfer Nguyễn Thị Minh Hơn đứng đầu bảng C. Ngoài ra, các giải thưởng Nearest To The Pin và Longest Drive cũng thuộc về những golfer thể hiện sự khéo léo và kỹ năng ấn tượng.

dung-2.jpg

Không chỉ là một giải đấu thể thao, sự kiện còn kết hợp đêm Gala Dinner đầy ấm cúng và ý nghĩa. Thông qua chương trình đấu giá và quyên góp, sự kiện đã gây quỹ được 855 triệu đồng cho Quỹ từ thiện Về Nguồn 2024 và hơn 100 triệu đồng cho Quỹ Về nguồn 2025.

"Xin gửi lời cảm ơn đến các golfer, doanh nhân và đối tác đã góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện, đồng thời khẳng định tinh thần đoàn kết và thiện nguyện trong cộng đồng doanh nhân và golfer Việt Nam", đại diện Ban tổ chức cho biết.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf Về nguồn 2024: Kết nối doanh nhân và lan tỏa tinh thần thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO