Thể thao

Giải Golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp

Hoàng Dung 19/05/2024 22:44

Ngày 19/5/2024, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Câu lạc bộ Doanh nhân Nghệ Tĩnh diễn ra thành công tốt đẹp. Giải không chỉ là dịp tưởng nhớ đến Bác Hồ mà còn là cơ hội kết nối cộng đồng golf và doanh nhân, đặc biệt là những con người gốc Hà Tĩnh và Nghệ An.

Với sự tham gia của 240 golfer từ khắp các vùng miền cùng giải thưởng hấp dẫn như 2 chiếc xe BMW tổng trị giá 5 tỷ đồng và các giải thưởng tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng, giải đấu đã thu hút sự quan tâm và tranh tài sôi nổi từ các doanh nhân và golfer hàng đầu.

dsc_3685.jpg

Sau một ngày tranh tài kịch tích, Golfer Nguyễn Quốc Tình đã xuất sắc giành giải Best Gross, trong khi các golfer như Phạm Văn Tài, Nguyễn Đình Thân, và Lê Ngọc Ân cũng đã tỏa sáng trên sân golf.

Ngoài ra, Gala dinner sau sự kiện đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người. Nó còn tạo ra cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân Nghệ Tĩnh. Đặc biệt, sự kiện đã thành công trong việc quyên góp gần 600 triệu đồng cho quỹ từ thiện "Về nguồn", nhằm hỗ trợ trẻ em và gia đình có hòn cảnh kinh tế khó khăn tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

dsc_3874.jpg

"Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ tất cả các thành viên, khách mời và đối tác trong sự kiện này. Sự thành công của giải golf này không chỉ là nguồn động viên mà còn là động lực để Câu lạc bộ Doanh nhân Nghệ Tĩnh tiếp tục phát triển và kết nối cộng đồng doanh nhân, góp phần vào sự phát triển của cả cộng đồng golf và doanh nhân Việt Nam", đại diện Ban tổ chức nói.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO