Du lịch

Flavors Vietnam 2024 trở lại với nhiều bất ngờ mới

H.Ng 10/07/2024 - 13:34

Flavors Vietnam đã khởi động mùa thứ 5 với chủ đề “Ẩm thực là để sẻ chia”, với sứ mệnh tôn vinh và nâng tầm ngành F&B của Việt Nam trên bản đồ thế giới, hứa hẹn chuỗi nội dung và sự kiện đáng chú ý.

Chương trình kéo dài từ tháng 6 đến tháng 12/2024 với nhiều hoạt động. Khởi đầu là Tuần lễ Quán bar diễn ra từ ngày 1-14/7, quy tụ gần 50 quán bar tên tuổi tại Hà Nội và TP.HCM.

flavors-2.jpg

Tiếp theo đó là hội thảo Flavors cổ vũ các doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế số không tiền mặt. Chương trình tiếp nối với lễ trao giải Flavors và kết thúc với sự kiện lễ hội Flavors, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 và TP.HCM vào tháng 12. Đây là sự kiện mới trong năm nay, quy tụ 40 cơ sở ẩm thực cùng nhiều hoạt động giải trí và âm nhạc.

Đồng hành dưới vai trò đối tác công nghệ thanh toán của Flavors Vietnam, Mastercard khuyến khích thực khách và cơ sở F&B sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với công nghệ thanh toán Tap&Go. Trong khuôn khổ Flavors, ngoài tận hưởng các ưu đãi đặc biệt, chủ thẻ Mastercard còn có cơ hội thưởng thức bữa tối tinh tế do chính các đầu bếp và chuyên gia pha chế nổi tiếng tuyển chọn.

flavors-vietnam-.jpg

Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào Winnie Wong cho biết rất vui khi tiếp tục hợp tác với Vietcetera tổ chức Flavors Vietnam trong năm thứ năm liên tiếp.

Đây là dịp để tôn vinh ngành F&B Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm lý thú cho chủ thẻ Mastercard, đồng thời tạo điều kiện cho các tín đồ ẩm thực trong nước và quốc tế khám phá đam mê ẩm thực tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Flavors Vietnam 2024 để cùng kiến tạo thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực khó quên tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Flavors Vietnam 2024 trở lại với nhiều bất ngờ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO