Dịch vụ mới

Đưa dịch vụ y tế cao cấp ra ven đô, ý tưởng hay việc làm thiết thực

Thế Hải 31/01/2024 14:46

Dù bận rộn cuối năm, nhưng nhiều công nhân đã tham dự buổi khai trương Phòng khám Đa khoa Phúc Nhật Vượng ở Yên Mỹ, Hưng Yên. Sự công nghiệp hóa và đô thị hóa đã biến Yên Mỹ thành một đô thị trẻ với nhiều khu công nghiệp, tổng diện tích lên đến gần 2.000ha. Sự tăng cường về công nghiệp đã thu hút một lượng lớn công nhân đến đây, với khoảng 10.000 người hiện đang làm việc trong khu vực.

Nhận thức được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người lao động, một nhóm bác sĩ và kỹ sư trẻ đã đề xuất xây dựng phòng khám đa khoa và nhà thuốc để đáp ứng nhu cầu này.

Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Y Dược, ông Nguyễn Công Trường hào hứng chia sẻ về quy mô của phòng khám: "Chúng tôi có đủ các phòng khám chuyên khoa, đồng bộ từ cấp cứu, tiểu phẫu, tai mũi họng, nhi, nội, da liễu, tiêm chủng, răng hàm mặt, đến sản khoa... đủ để đáp ứng mọi nhu cầu, đặc biệt với những khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế. Các phòng khám và xét nghiệm được trang bị các thiết bị nhập khẩu tiên tiến, đảm bảo đạt tiêu chuẩn khám lâm sàng hiện đại”.

Ông Công Trường cũng cho biết thêm, việc mở phòng khám ở Yên Mỹ là bước khởi đầu cho chuỗi phòng khám ở các khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh này, sau đó mở rộng ra các tỉnh thành khác. Nó không chỉ giúp phục vụ nhu cầu sức khỏe của người lao động mà còn góp phần vào sự phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống trong cộng đồng.

58e0dba7cf6765393c76(1).jpg

Ông Đức, thành viên Hội đồng quản trị Công ty, nhấn mạnh về việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho người lao động, đồng thời chia sẻ về vấn đề hiện tại: "Hiện các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất tập trung đông công nhân nhưng hệ thống cơ sở y tế hiện rất hạn chế, ảnh hưởng đến nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe của công nhân lao động”.

Bác sĩ Phạm Cường, đang công tác tại Bệnh Viện Bạch Mai, nhấn mạnh về sự cần thiết của việc cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp cho các vùng ven đô. Ông cho biết: "Việc mở rộng dịch vụ y tế vào các vùng lân cận là rất quan trọng, giúp giảm áp lực cho hệ thống y tế ở Hà Nội”.

Chị Hằng, một doanh nhân ở Hưng Yên chia sẻ, với phụ nữ, khi có thu nhập dư dả, nhu cầu làm đẹp là rất lớn. Việc phòng khám ở đây có khu vực spa và làm đẹp đã đáp ứng đúng nhu cầu quan trọng của phụ nữ. Đặc biệt là rất tiện lợi vì họ không cần phải di chuyển về Hà Nội.

8adb0a921e52b40ced43.jpg

Với vị trí thuận lợi ngay sát các khu công nghiệp đang phát triển, việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động là chiến lược mới mẻ của nhóm doanh nhân và bác sĩ trẻ này, hứa hẹn mang lại những giải pháp hiệu quả cho cộng đồng lao động.

Phòng khám Phúc Nhật Vượng hoạt động theo mô hình năm trong một, cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ khám bệnh, bán thuốc, xe cấp cứu, bác sĩ gia đình đến thẩm mỹ và spa tế bào gốc. Mô hình này giúp giảm áp lực cho các bệnh viện lớn ở Hà Nội và đồng thời giải quyết nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của cộng đồng lao động.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đưa dịch vụ y tế cao cấp ra ven đô, ý tưởng hay việc làm thiết thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO