Việt Nam vào top 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới Hè 2023

Minh Huy| 28/03/2023 04:41

Việt Nam vừa được đưa vào danh sách 5 quốc gia được du khách tìm kiếm nhiều nhất cho mùa Hè 2023 do trang Expedia bình chọn.

Việt Nam vào top 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới Hè 2023

Theo Expedia, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tìm kiếm lớn nhất vào mùa Hè năm nay. Các thành phố như Hà Nội có tỷ lệ tìm kiếm và đặt phòng lên tới 298%, Đà Nẵng 439% và TP.HCM 219%. Điều này cũng chứng tỏ Việt Nam sẽ là điểm dừng chân yêu thích của du khách quốc tế cho mùa Hè 2023.

Có thể thấy, thay vì rập khuôn lựa chọn những điểm đến quen thuộc hằng năm như Canada hay Mỹ, du khách có sự tìm hiểu và lên kế hoạch khám phá các quốc gia mới lạ và hấp dẫn khác với chi phí không quá đắt đỏ, chẳng hạn như Việt Nam. Theo Expedia, du khách thế giới sẽ có nhiều khám phá và trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Việt Nam.

Việt Nam còn có đường bờ biển dài với những bãi biển xanh, cát trắng, thiên thời địa lợi, cảnh sắc hữu tình. Ngoài ra, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam được biết đến là mảnh đất nghìn năm văn hiến, nhiều kiến trúc thú vị và nền văn hóa hàng thế kỷ.

Mùa Hè là mùa của du lịch và đây là thời gian hoàn hảo du lịch đến các nước châu Âu và châu Á bởi có nhiều hoạt động, sự kiện sôi động. Mọi thứ đang thay đổi và việc đi lại đang trở nên dễ dàng hơn. Theo nền tảng Expedia, việc lập kế hoạch cho kỳ nghỉ hè đang tăng nhiệt, với lượng tìm kiếm tăng 50% so với năm trước.

Với các dữ liệu từ nền tảng du lịch Expedia, trang Travel off Path đã xếp Việt Nam vào nhóm các điểm đến quốc tế nên du lịch trong mùa Hè này, bên cạnh các nước Nhật Bản, New Zealand, Ý, Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam vào top 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới Hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO