Việt Nam vào nhóm điểm đến hợp túi tiền và đáng giá nhất thế giới

P.V| 11/02/2023 06:00

Tờ báo Traveller chuyên về du lịch của nước Úc vừa có bài viết giới thiệu 20 điểm đến hợp túi tiền và đáng giá nhất thế giới, du khách nên đến trong năm 2023.

Theo Traveller nhận định, Việt Nam thu hút du khách về nhiều mặt, đặc biệt là ẩm thực. Điểm đến này có những ngôi đền cổ xưa, những đô thị ven hồ, vùng cao nguyên tươi tốt và những khu nghỉ mát bãi biển. Du khách có đủ mọi lý do để ghé thăm đất nước này.

Việt Nam vẫn là một trong những điểm đến du lịch giá rẻ ở châu Á, với các chuyến bay giá rẻ trực tiếp từ Úc giúp khách tiết kiệm hơn. Bạn chỉ có thể trả dưới 2 AUD (1 AUD khoảng 16.200 đồng) cho một cốc bia hoặc cà phê, không nhiều hơn cho một bát phở; 50 AUD cho một phòng khách sạn tử tế và 170 AUD cho một khách sạn hạng sang. Không có gì để phàn nàn, ngoại trừ giao thông.

-9486-1676093895.jpg

Nếu du khách đến Việt Nam để hưởng tuần trăng mật, nên tới đảo Phú Quốc (Kiên Giang), hay Quy Nhơn (Bình Định) ở miền Trung. Nếu không mấy thích biển, thì đến Đà Lạt - nơi có khí hậu ôn đới khác biệt hoặc điểm đến sinh thái ở Điện Biên.

Cũng theo Traveller, tour sông Mê Kông - nơi được gọi là "đường cao tốc du lịch" dễ dàng di chuyển nhất với chuyến du ngoạn trên sông sang trọng, có thể kết nối đến Campuchia. Chi phí khoảng 400 AUD cho một người một ngày.

Danh sách còn có Hàn Quốc, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Fiji, Philippines, Lào, Bulgaria, Georgia, Argentina, Albania, Ấn Độ, Mexico, Ai Cập, Cuba…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam vào nhóm điểm đến hợp túi tiền và đáng giá nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO