Vòng 2 V-League 2023: “Tuần trăng mật” qua mau với CLB Công an Hà Nội

Đăng Phan| 11/02/2023 06:00

Đội bóng tân binh Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN) đã phải nếm trải sự khắc nghiệt của V-League ngay vòng đấu thứ 2.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục trước Topenland Bình Định ở vòng 1, CLB CAHN bước vào cuộc đọ sức với CLB Hà Nội với sự tự tin đang lên cao. Họ chủ động tạo ra thế trận cân bằng đối các nhà đương kim vô địch.

Phút thứ 9, Tô Văn Vũ có đường chuyền dọn cỗ để Gustavo Henrique đối mặt với thủ môn Tấn Trường, tuy nhiên trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhanh hơn một nhịp, giải vây kịp thời.

CLB Hà Nội sở hữu lối chơi gắn kết và những ngôi sao biết tỏa sáng đúng. Và tất cả những điều đó đã được đội bóng của bầu Hiển thể hiện trong hiệp thi. Các nhà đương kim vô địch cho thấy họ vẫn là đại diện số một của bóng đá thủ đô. Sự khác biệt giữa một đội bóng tân binh và đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử V-League vẫn là rất lớn.

-3489-1675956686.jpg

CLB Hà Nội (áo tím) vẫn ở một đẳng cấp khác biệt so với CLB CAHN

Phút thứ 71, các cổ động viên đội chủ nhà đã có cơ hội ăn mừng. Từ đường chuyền chuẩn xác của Văn Kiên bên cánh phải, đội trưởng Văn Quyết dễ dàng đánh đầu làm tung lưới Bùi Tiến Dũng. Trong bàn thua này, cựu thủ môn U23 Việt Nam đã chơi quá bị động.

Sau đó hơn 10 phút, Văn Quyết lại một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Hà Nội.

Ở trận đấu trước đó, Viettel FC đã bị chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân với tỷ số 0-0.

Như vậy, sau 2 vòng đã đấu, Thép Xanh Nam Định tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2023 sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng. Đội chủ sân Thiên Trường giành hai chiến thắng tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vòng 2 V-League 2023: “Tuần trăng mật” qua mau với CLB Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO