Tỉnh Jeollabuk-do - Hàn Quốc giới thiệu đểm đến mới cho du khách Việt Nam

Hoàng Dung| 17/02/2023 09:22

Ngày 15/2 vừa qua, tỉnh Jeollabuk-do (Jeonbuk) phối hợp cùng Công ty Sarang Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu du lịch tỉnh Jeonbuk tại TP.HCM.

Việt Nam được đánh giá là một trong năm thị trường phục hồi nhanh chóng nhất của du lịch Hàn Quốc. Trong năm 2022 đã có 185.000 lượt khách Việt Nam lựa chọn làm điểm đến sau khi tái khởi động lại du lịch quốc tế.

Nhận thấy tiềm năng to lớn đó, tỉnh Jeonbuk mong muốn có thể thu hút thêm khách du lịch Việt Nam trong năm 2023 thông qua việc tổ chức hội thảo giới thiệu du lịch của tỉnh.

Hội thảo có sự tham dự của các đại biểu đến từ Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch Hamtrip, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang và hơn 20 công ty du lịch tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình, biên bản ghi nhớ (MOU) giữa tỉnh Jeonbuk và Hiệp hội Du lich Hamtrip đã được ký kết, cam kết cùng nhau đẩy mạnh quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch đến với Jeonbuk trong thời gian tới. 

-5241-1676553290.jpg

Jeollabuk nổi tiếng với những nét đẹp truyền thống có thể kể đến như Làng cổ Jeonju hơn 700 năm tuổi; ẩm thực truyền thống đậm bản sắc và đặc biệt là bàn ăn truyền thống Hàn Quốc Hanjeongsik; Jeonbuk còn là cái nôi của môn võ Taekwondo... Đến với Jeonbuk là đến với những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp đặc trưng.

Sắp tới, tại Jeonbuk sẽ diễn ra Đại hội Thể thao châu Á Thái Bình Dương 2023 nơi quy tụ các vận động viên thể dục thể thao trên toàn thế giới, và Lễ hội Hướng đạo sinh thế giới Saemangeum tập trung hơn 50.000 thanh thiếu niên từ 170 quốc gia sẽ được tổ chức vào tháng 5 và tháng 8/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tỉnh Jeollabuk-do - Hàn Quốc giới thiệu đểm đến mới cho du khách Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO