Đào tạo

Du học sinh Việt cùng "cha đẻ" Angry Birds tham gia Cuộc đua kỳ thú

Hoàng Dung 23/10/2023 13:18

Ngày 22/10, Finest Future đã giới thiệu sự kiện đặc biệt Amazing Race Phần Lan x Việt Nam tại TP.HCM. Sự kiện kết hợp giữa trình chiếu game show truyền hình nổi tiếng Amazing Race Suomi và họp báo với những chia sẻ của người chơi game show.

Game show truyền hình Cuộc đua kỳ thú Phần Lan có sự tham gia của Peter Vesterbacka (người sáng lập trò chơi Angry Bird), đồng sáng lập Finest Future và Nguyễn Anh Thy (Anna), một học sinh Việt Nam hiện đang học trung học tại Phần Lan thông qua chương trình du học của Finest Future.

anh-chup-man-hinh-2023-10-23-luc-12.56.04.png
Đội Đỏ - Peter Vesterbacka (áo đỏ) và Nguyễn Anh Thy (áo đen) tại sự kiện

Sự kiện Amazing Race Phần Lan x Việt Nam do Finest Future tổ chức nhằm giới thiệu những trải nghiệm mà giới trẻ Việt Nam có thể có khi đến học tập tại Phần Lan. Với mạng lưới các đối tác rộng lớn, Finest Future mang lại những dịch vụ và cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho học sinh quốc tế. Học sinh không chỉ có được nền giáo dục tuyệt vời mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu và dự án khác nhau, giúp nâng cao việc học, tăng trải nghiệm và thúc đẩy sự phát triển tư duy toàn cầu.

anh-chup-man-hinh-2023-10-23-luc-12.53.18.png
Quang cảnh sự kiện

Finest Future là một công ty quốc tế với khách hàng từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới với hoài bão đưa Phần Lan trở thành điểm đến du học số 1 trên thế giới. Công ty có trụ sở chính tại Phần Lan và các văn phòng chi nhánh và đại diện trên khắp thế giới, trong đó có tại TP.HCM - Việt Nam. Sứ mệnh của Finest Future là đem đến cho du học sinh Phần Lan cơ hội để kiến tạo Tương lai Tốt nhất cho chính họ.

Sự kiện này cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức và tăng các hoạt động giữa Phần Lan và Việt Nam trong các lĩnh vực văn hóa, du lịch và giáo dục. Sự kiện có sự hỗ trợ của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam và ngược lại.

Nổi bật
Đọc nhiều
Du học sinh Việt cùng "cha đẻ" Angry Birds tham gia Cuộc đua kỳ thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO