Cộng đồng mạng quyên góp hơn một tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19

N.Vũ| 15/05/2020 03:06

Đại diện cho cộng đồng mạng tham gia chiến dịch “Cảm ơn Việt Nam tôi”- Gamuda Land Việt Nam đã trao tặng khoản ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 trị giá trên một tỷ đồng cho Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTWMTTQVN).

Cộng đồng mạng quyên góp hơn một tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19

“Cảm ơn Việt Nam tôi” là chiến dịch gây quỹ hỗ trợ, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và chấm dứt đại dịch viêm phổi cấp Covid-19, do Gamuda Land Việt Nam, nhà kiến tạo đô thị từ Malaysia khởi xướng. 

Đây là một chiến dịch tổ chức trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Người tham gia sẽ tạo một bài đăng ở chế độ công khai trên trang cá nhân, chia sẻ những tấm hình thể hiện tinh thần phòng chống dịch bệnh của mình hoặc người thân như: rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang, tập luyện thể dục thể thao, giữ khoảng cách an toàn, ở nhà…. Sau đó, viết chú thích cho tấm hình của mình với nội dung giúp lan tỏa tinh thần đấu tranh phòng chống và chiến thắng vi rút Corona, đính kèm hashtag #keeponfighting #chienthangcorona #camonvietnamtoi  và tag 2 người bạn vào. Với mỗi hình ảnh hợp lệ, Gamuda Land Việt Nam sẽ đóng góp 100.000 đồng vào Quỹ phòng chống Covid-19 của UBTWMTTQVN. 

Hơn 10 ngàn bức ảnh được chia sẻ, tương đương với số tiền trên một tỷ đồng được Gamuda Land đóng góp vào quỹ “Cảm ơn Việt Nam tôi” và đã được Gamuda Land gửi tặng cho UBTWMTTQVN để phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid -19.

CamOnVietnamtoi924x520-1-5241-1589522684

Bên cạnh chương trình “Cảm ơn Việt Nam tôi”, Gamuda Land còn đồng hành cùng nhãn hàng PHG Lock và UBND quận Tân Phú (TP.HCM) để đưa vào hoạt động cây ATM gạo nhân ái thứ hai trên địa bàn quận nhằm giúp đỡ cho người dân có hoạt cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch. 

Nhiều năm qua, Gamuda Land đã tham gia các hoạt động trách nhiệm cộng đồng như chương trình “Chạy vì trái tim”, phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.  Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt  mức 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cộng đồng mạng quyên góp hơn một tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO