Sản phẩm mới

Doanh thu hợp nhất quý 1/2024 của Gamin đạt 1,38 tỷ USD, tăng 20% sơ với quý trước

YN 28/05/2024 - 01:23

Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2024 của Tập đoàn Gaminh cho biết, doanh thu hợp nhất tăng 20% so với quý trước, đạt 1,38 tỷ USD. Tất cả các phân khúc thiết bị hoạt động ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, hàng hải và OEM đều ghi nhận mức tăng trưởng hai con số.

Từ cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2021, đến nay Garmin Việt Nam nay đã lên con số 13 tại các thành phố trọng điểm.

Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin Châu Á cho biết, 35 nam qua, Garmin đã không những là linh hồn của giới vận động viên, yêu thể thao mà còn là bạn đồng hành của người dùng mong muốn sở hữu lối sống năng động, khỏe mạnh. Garmin đã chinh phục niềm tin của hơn 280.000 người dùng toàn quốc tính đến năm 2023.

A person sitting in front of garmin watch Description automatically generated
Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin Châu Á

Kỷ niệm 35 năm, Garmin Việt Nam ra mắt tuyệt tác đồng hồ MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition dành cho vận động viên, người chơi thể thao chuyên nghiệp. Thuộc bộ sưu tập MARQ Carbon cao cấp, sản phẩm được chế tác tinh xảo từ những vật liệu cao cấp và ưu việt nhất như viền khung bezel, gia công từ 130 lớp sợi carbon hợp nhất siêu nhẹ đi kèm mặt kính sapphire hình vòm sang trọng thách thức mọi va đập, thời lượng pin lên đến 16 ngày.

Brand Store | Shop | Garmin Việt Nam
Các cửa hàng thương hiệu của hãng được thiết kế theo tiêu chuẩn Garmin toàn cầu, có lối kiến trúc mang phong cách hiện đại, sang trọng.

MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition còn có nhiều tính năng cao cấp gồm: Đồng hồ sử dụng GPS đa băng tần với công nghệ SatIQ tích hợp, bản đồ TopoActive tải sẵn, cố vấn Jet Lag, các chỉ số nâng cao phục vụ hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao như báo cáo buổi sáng, điểm số giấc ngủ và giấc ngủ nâng cao, mức độ căng thẳng trong ngày, mức năng lượng cơ thể, điểm sức bền, đề xuất luyện tập...

MARQ Athlete (Gen 2) - Carbon Edition có giá bán lẻ 77.990.000 VND, bảo hành 2 năm. Từ ngày 20/05 – 30/06, 50 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc quyền phòng chờ thương gia khi sở hữu siêu phẩm này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh thu hợp nhất quý 1/2024 của Gamin đạt 1,38 tỷ USD, tăng 20% sơ với quý trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO