Sự kiện doanh nghiệp

Titan ký kết cùng các đối tác, mang luồng gió mới cho thị trường đồng hồ Việt Nam

YN 16/05/2024 - 23:21

Hội nghị khách hàng chiến lược thương hiệu đồng hồ Titan tại Việt Nam 2024 cùng nhà phân phối độc quyền của hãng Dragonfly Select Brands Việt Nam (Dragonfly Việt Nam) vừa diễn ra tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường đồng hồ Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1984, Titan Company Ltd. là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ năm trên thế giới, công ty niêm yết trị giá 6 tỷ USD (2023- 2024) và sản xuất hơn 20 triệu đồng hồ mỗi năm. Với hơn 200 triệu khách hàng tại 25 quốc gia, trong ba thập kỷ qua, Titan không ngừng mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra các thương hiệu nổi bật về phong cách sống trên nhiều danh mục sản phẩm khác nhau.

titan.png

Hội nghị diễn ra với thông điệp: "Kỷ nguyên mới-Sát cánh - Tiến tới tương lai" cùng với lễ ký kết hợp tác giữa Titan Dragonfly Việt Nam với các đối tác chiến lược như: PNJ Watch, Thakral Group là một lời khẳng định của Titan trong việc cam kết đồng hành cùng với các đối tác kinh doanh để đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm mua sắm đồng hồ đẳng cấp quốc tế.

titan-2.jpg
Titan và Dragonfly ký kết cùng 2 đối tác chiến lược: PNJ, Thakral.

Bên cạnh đó trong hội nghị, thương hiệu Titan còn giới thiệu những bộ sưu tập chủ chốt với thiết kế độc đáo, gợi lên biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Với sự hiện diện của 250 mẫu trên 400 mẫu đồng hồ được Dragonfly Việt Nam nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Titan lựa chọn riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu cũng như là phong cách riêng của mỗi khách hàng.

Hội nghị đã diễn ra thành công và đánh dấu bước tiến quan trọng của Titan trong việc chinh phục thị trường Việt Nam. Với chiến lược phát triển bài bản, sản phẩm chất lượng cao và sự hợp tác chặt chẽ cùng các đối tác chiến lược, Titan hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu đồng hồ uy tín và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Titan ký kết cùng các đối tác, mang luồng gió mới cho thị trường đồng hồ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO