Chuyện làm ăn

Doanh nhân Phan Minh Thông bàn về chiến lược đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn

Bạch Tố 02/12/2023 15:00

Tham gia Hội nghị Đổi mới sáng tạo - Vietnam innovation summit 2023 với chủ đề: “Innovation for a greener Vietnam” - “Đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn” , ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc Sinh Group đã khẳng định: “Bây giờ, chúng ta phải thực hiện ESG và Phát triển bền vững”.

Ra đời năm 2001, đến nay Phúc Sinh Group đã trở thành một trong những tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Với nguyên tắc “Thành công hôm nay đã là quá khứ”, Phúc Sinh Group luôn nỗ lực đổi mới sáng tạo để bắt kịp, phát triển và tăng trưởng cùng thế giới.

458-202312021330061.png
Ông Phan Minh Thông (đứng thứ 4 từ trái sang) cùng các Speaker tại sự kiện “Hội nghị Đổi mới sáng tạo - Vietnam innovation summit 2023”

Tập đoàn luôn không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm, và phát triển ý tưởng sáng tạo để cho ra sản phẩm mới. Không chỉ thực hiện đổi mới sáng tạo trong tập đoàn , Phúc Sinh Group còn thực hiện đổi mới sáng tạo mở, tập đoàn luôn tìm kiếm các đối tác công nghệ, hợp tác với các công ty giải pháp công nghệ, các doanh nghiệp dịch vụ về quản trị doanh nghiệp, các đơn vị, tổ chức của địa phương, tổ chức phi chính phủ để đổi mới, bắt kịp xu thế công nghệ toàn cầu.

Ông Phan Minh Thông chia sẻ: “22 năm trước Phúc Sinh chỉ là một startup, không có nhiều tiền, làm sao để vươn lên như bây giờ? Theo tôi, thành công của Phúc Sinh bắt đầu từ sự sáng tạo. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm đa dạng, tiện lợi, giá cạnh tranh. Là công ty chuyên xuất khẩu, chúng tôi đã quen với bộ tiêu chuẩn sản phẩm quốc tế. Đây là điều kiện thuận lợi để Phúc Sinh cung cấp sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Với Phúc Sinh, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững luôn là phương châm hàng đầu”.

458-202312021330072.png
Ông Phan Minh Thông nêu quan điểm tại sự kiện “Hội nghị Đổi mới sáng tạo - Vietnam innovation summit 2023” ngày 25/11 vừa qua

Trong bối cảnh “xanh hóa” toàn cầu và đổi mới sáng tạo mở trở thành một xu thế, Phúc Sinh Group luôn sẵn sàng rộng mở để tìm kiếm hợp tác, đồng hành cùng startup, công ty công nghệ, viện/trường cho việc đồng kiến tạo và thúc đẩy nhanh quá trình đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, góp phần tạo tác động phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam.

Trong tương lai, mục tiêu của Phúc Sinh Group là phát triển ổn định các chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp quy mô lớn, chuyên nghiệp trên toàn thế giới, khẳng định hơn nữa sứ mệnh trở thành doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Phan Minh Thông bàn về chiến lược đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO