Epson hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

TM| 24/08/2020 03:36

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sử dụng khoảng 51% người lao động và chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp, vì vậy họ cần được trang bị các công cụ để tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số mới nổi.

Epson hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

Hợp lý hóa việc sử dụng năng lượng và giảm lượng khí thải carbon của các SME là cách lý tưởng để giảm chi phí hoạt động về lâu dài và tốt hơn cho môi trường. Ví dụ, giờ đây các nhà bán lẻ đã có thể triển khai sử dụng các máy in hóa đơn (máy POS bán hàng), kết nối dễ dàng đến các thiết bị công nghệ khác, làm cho việc in ấn trở nên đáng tin cậy và dễ sử dụng hơn bao giờ hết cho chủ doanh nghiệp. Có 81% người Việt Nam phản hồi khảo sát nhận thấy sự kết nối này là một lợi ích quan trọng. 

Các văn phòng cũng có thể quản lý chi phí in ấn bền vững hơn với máy in không tỏa nhiệt thân thiện với môi trường; ngoài ra máy in nhãn theo yêu cầu không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu lãng phí - một lợi ích cho các nhà sản xuất thực phẩm vừa và nhỏ theo đuổi doanh số bán hàng. 

epon-7886-1598249801.png

Tầm nhìn đến năm 2050 của Epson sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng hiệu quả năng lượng và tài nguyên cũng như giảm tác động lên môi trường từ quy trình sản xuất và quy trình kinh doanh của khách hàng. 

Điều này phần nào hỗ trợ SME thực hiện doanh nghiệp bền vững thông qua cải thiện quy trình làm việc với sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm gần đây là sự cách mạng hóa tương lai của giấy in mang tên PaperLab, hệ thống sản xuất giấy tự động đầu tiên trên thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO