Dự án mới

Epson Việt Nam tặng một phòng tin học và nhiều hỗ trợ khác cho học sinh vùng sâu vùng xa

YN 29/03/2024 - 08:46

Công ty TNHH Epson Việt Nam phối hợp cùng Dự án “Phòng Tin học cho em”, tỉnh Đoàn Đắk Lắk và huyện Đoàn Ea Súp triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân thuộc xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Là một trong hai trường tiểu học duy nhất của xã, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân hiện đang có 247 học sinh theo học. Cơ sở vật chất của nhà trường hiện chỉ đáp ứng được nhu cầu học tập cơ bản của các em học sinh, các hệ thống chức năng như phòng máy tính, thư viện, các khu vực phục vụ giáo dục thể chất còn nhiều thiếu thốn.

picture1.jpg

Thông qua hợp tác với đội ngũ thực hiện Dự án “Phòng Tin học cho em” để kết nối với các trường học trên địa bàn, Epson đã trao tặng một phòng tin học gồm 1 máy in màu Epson EcoTank L3250, 1 máy chiếu Epson EB-E01 và 10 bộ máy tính đời mới, sở hữu cấu hình có thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy cô cũng như các em học sinh tại Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.

Epson Việt Nam cũng dành tặng hơn 450 cuốn truyện và hơn 400 cuốn tập mới cho thư viện trường, trao tặng các dụng cụ hỗ trợ đào tạo nâng cao thể chất và sức khỏe dành cho học sinh như bóng rổ, vợt cầu lông… và trồng 30 cây sưa để tạo thêm mảng xanh cho không gian học đường. Đồng thời, tổ chức buổi chiếu phim ngoài trời cho hơn 400 em học sinh và phụ huynh với máy chiếu Epson.

picture4.jpg

Trong khuôn khổ hợp tác với Dự án “Phòng Tin học nuôi em”, Epson Việt Nam đã tặng 1 máy in L3250 và 1 máy chiếu EB-E01 cho Trường THCS Lê Đình Chinh (Xã Ea Rốk, Huyện Ea Súp) đồng thời tài trợ 8 máy in màu Epson EcoTank và 08 bộ máy chiếu cho các trường học ở vùng núi cao thuộc địa bàn tỉnh Nghệ An và Tuyên Quang. Từ đó, giúp bổ sung các trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình dạy và học tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

Epson Việt Nam sẽ tiếp tục mang Chương trình “Sắc màu yêu thương” đến với nhiều trường học khác trên khắp cả nước, góp phần mang đến những sự hỗ trợ kịp thời dành cho các trường học tại vùng sâu vùng xa, còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận tri thức.

Nổi bật
Đọc nhiều
Epson Việt Nam tặng một phòng tin học và nhiều hỗ trợ khác cho học sinh vùng sâu vùng xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO