Nguồn nhân lực

Epson Việt Nam thông báo bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới

TM 05/07/2024 - 15:56

Hướng đến các mục tiêu tăng trưởng đầy triển vọng tại Việt Nam, bộ đôi lãnh đạo mới của Epson Việt Nam tiếp tục dẫn dắt các chiến lược kinh doanh, tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng và cộng đồng theo tầm nhìn môi trường 2050.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam, kiêm Giám đốc Điều hành của Epson Thái Lan. Gia nhập Epson từ đầu những năm 1990, ông đã đưa Epson Thái Lan lên vị trí số 1 trên thị trường máy in phun và máy chiếu. Ông chia sẻ: “Sứ mệnh của tôi là duy trì tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cho các sản phẩm chiến lược và định hình quá trình chuyển đổi tổng thể của Epson Việt Nam, trở thành đối tác giải pháp B2B hàng đầu được các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tin cậy; đồng thời không ngừng thúc đẩy sự tăng trưởng cho phân khúc sản phẩm B2C đầy tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các giải pháp công nghệ thông tin bền vững”.

Ông Yunyong Muneemongkoltor, tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam

Ông Ippei Nakata, Giám đốc Epson Việt Nam từ tháng 7/2024, trước đó đã giữ nhiều vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh tại Châu Âu, Châu Mỹ và trụ sở chính của Tập đoàn Seiko Epson tại Nhật Bản. Ông Nakata bày tỏ sẽ hợp tác cùng đối tác và đội ngũ nhân sự để làm phong phú cuộc sống của người Việt Nam và đặt nền móng cho một tương lai xanh hơn.

Ông Ippei Nakata được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Epson Việt Nam từ tháng 7/2024

Epson Việt Nam cam kết phát triển bền vững và đã có những bước tiến vượt bậc ngay cả trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức. Công ty đã hợp tác 3 năm với Tổ chức WWF Việt Nam và triển khai nhiều sáng kiến hỗ trợ cộng đồng. Ban lãnh đạo mới sẽ tiếp tục nỗ lực để hiện thực hóa tham vọng tăng trưởng bền vững của Epson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson Việt Nam thông báo bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO