Công nghệ

Epson ra mắt Trung tâm Giải pháp và văn phòng mới

YN 05/12/2023 - 14:28

Epson Việt Nam vừa khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới tại Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM nhân kỷ niệm 05 năm thành lập công ty.

Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới của Epson sẽ thúc đẩy một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và trao đổi ý tưởng giữa nhân viên, đồng thời tăng cường mối quan hệ với các đối tác và doanh nghiệp địa phương trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Qua đó, Epson đã hoàn thành một bước tiến chiến lược quan trọng trong cam kết đồng hành bền vững cùng thị trường và doanh nghiệp Việt Nam.

epson-6.jpg

Văn phòng mới và Trung tâm Giải pháp của Epson có tổng diện tích sàn là 934 m2, được chia thành nhiều khu chức năng hiện đại và chuyên nghiệp. Đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, mà khách hàng khi đến tham quan còn có thể trực tiếp trải nghiệm hàng loạt giải pháp được liên tục cập nhật.

Các giải pháp thuộc phân khúc B2B của Epson như: Máy in đa chức năng tốc độ cao, Máy in thương mại và công nghiệp, robot SCARA… sẽ được triển khai tại Trung tâm để các khách hàng doanh nghiệp có thể trực tiếp chứng kiến hiệu quả vận hành, các phương án ứng dụng trong ngành kinh doanh của những giải pháp công nghệ cao này.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và đầy kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đồng thời giúp thực thi, thử nghiệm các ý tưởng và sản phẩm in ấn phức tạp trước khi đưa vào triển khai thực tế.

epson-7.jpg

Tại sự kiện kỷ niệm 5 năm hành trình của Epson Việt Nam, ban lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn Seiko Epson cũng như Trụ sở khu vực Đông Nam Á sẽ trực tiếp gặp gỡ các đối tác quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trong chiến lược mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Epson ra mắt Trung tâm Giải pháp và văn phòng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO