Trong nước

VietnamPrintPack 2023: Thúc đẩy sự đổi mới trong ngành bao bì và in ấn

H.Ng 27/09/2023 15:14

VietnamPrintPack 2023 - triển lãm quốc tế lần thứ 21 ngành công nghiệp bao bì và in ấn 2023 vừa khai mạc sáng 27/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm diễn ra đến ngày 30/9/2023.

khai-mac.jpg

Triển lãm VietnamPrintPack 2023 thu hút sự tham gia của 411 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Việt Nam.

Thời gian qua, nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển đáng kể, nhu cầu tiêu dùng và sản xuất trong nước gia tăng kéo theo sự phát triển về dịch vụ in ấn, bao bì và đóng gói. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này đang đối mặt với một thách thức lớn là sự khan hiếm của các nhà cung cấp nguồn hàng chất lượng cao.

VietnamPrintPack 2023 là một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về chuyên ngành bao bì, in ấn tại Việt Nam. Trong hơn hai thập kỷ qua, VietnamPrintPack đã góp phần giúp các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phù hợp cho việc phát triển và đổi mới công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của ngành bao bì và in ấn tại Việt Nam.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp trong nước còn có điều kiện trao đổi kiến thức và xây dựng mạng lưới kinh doanh trong ngành bao bì, in ấn…

bao-bi2.jpg

Theo Chủ tịch Công ty Triển lãm Yorkers Judy Wang, hiện nay với sự phát triển của thương mại điện tử và sự tăng trưởng của thị trường trong nước, các công ty nhận thức sâu rộng hơn về sự cần thiết trong việc tạo dấu ấn tượng thương hiệu thông qua việc cải tiến bao bì và chất lượng sản phẩm. Dự kiến, ngành công nghiệp in ấn và bao bì sẽ tăng trưởng hơn 13% mỗi năm, cho thấy tiềm năng và dư địa phát triển là rất đáng kể.

Tại kỳ triển lãm trước đó, VietnamPrintPack đã rất thành công khi có sự góp mặt của 375 doanh nghiệp hàng đầu đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ, thu hút trên 16.000 lượt khách tham quan thương mại, tăng 8,2%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietnamPrintPack 2023: Thúc đẩy sự đổi mới trong ngành bao bì và in ấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO