ANNAM GOURMET hợp tác với Giftee Mekong giới thiệu hệ thống eGif

Bích Ngọc| 18/08/2022 06:00

Ngày 18/8/2022, Giftee Mekong đã thông báo hợp tác với chuỗi cửa hàng Annam Gourmet để phân phối quà tặng điện tử cho hơn 110 thương hiệu trong nước và quốc tế, thông qua Giftee for Business.

ANNAM GOURMET hợp tác với Giftee Mekong giới thiệu hệ thống eGif

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Annam Gourmet quảng bá phong cách ăn uống lành mạnh và hiện đại của nhiều quốc gia trên thế giới. Annam Gourmet đã tích hợp hệ thống eGift của Giftee Mekong, cho phép họ tạo và phân phối các phiếu quà tặng có thể đổi lấy hàng hóa tại cửa hàng. Giải pháp sáng tạo này cho phép các công ty gửi Quà tặng điện tử đến người tiêu dùng như một phần trong chiến lược tiếp thị của họ tại Việt Nam.

EGift của Annam Gourmet sẽ có sẵn để mua vào ngày 22/8. Quà tặng điện tử của Annam Gourmet cũng sẽ được bao gồm trong Giftee Box của Giftee. Người dùng Giftee Box có thể chọn quà theo sở thích của mình từ hơn 60 thương hiệu, bao gồm Grab, Lazada, TiKi và thương hiệu mới nhất là Annam Gourmet.

-4993-1660812727.jpg

"Tại Annam Gourmet, triết lý của chúng tôi khá đơn giản: Tận hưởng cuộc sống, ăn uống tốt. Chúng tôi đam mê các sản phẩm chất lượng cao và ẩm thực dành cho người sành ăn, và chúng tôi cam kết tôn vinh những gì ngon nhất của ẩm thực châu Âu", Sebastien Lestang - Tổng giám đốc điều hành của Annam Gourmet cho biết. 

Nhận định về sự hợp tác cùng Giftee Mekong, ông nói thêm: "Giờ đây, chúng tôi có thể đáp ứng cho một bộ phận lớn khách hàng mua các mặt hàng cao cấp từ chúng tôi để tổ chức tiệc tại nhà hoặc đơn giản là thể hiện tình cảm với những người thân yêu của họ, nhờ vào mối quan hệ đối tác với Giftee Mekong. Hệ thống eGift vô cùng tiện lợi khi không cần phân thẻ vật lý hoặc đào tạo nhân viên”.

-6546-1660812728.jpg

Khởi nghiệp từ một cửa hàng nhỏ tại TP.HCM với một số sản phẩm, giờ đây Annam Gourmet đã phát triển thành một công ty bán lẻ với chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp nhập khẩu tại TP.HCM và Hà Nội. Không chỉ đơn thuần là chuỗi cửa hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm mang đặc sản của nhiều nước trên thế giới đến Việt Nam, Annam Gourmet còn là hiện thân của phong cách sống xanh, lành mạnh và hiện đại. Tham khảo thêm thông tin tại https://shop.annam-gourmet.com/hcm-taka/

Được thành lập hồi tháng 8/2010, Giftee inc. đến từ Nhật Bản, cung cấp 4 dịch vụ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp: dịch vụ quà tặng C2C, hệ thống quà tặng điện tử eGift (Giftee System), dịch vụ quà tặng điện tử doanh nghiệp (Giftee for Business - B2C2C) và dấu xác nhận điện tử (Welcome!STAMP) cho chính quyền các tỉnh tại Nhật. Tháng 7/2021, Gifted tiếp tục mở rộng thị trường với thành công hợp tác liên doanh và thành lập công ty TNHH GIFTEE MEKONG hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm thông tin tại https://biz.giftee.com.vn/+

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ANNAM GOURMET hợp tác với Giftee Mekong giới thiệu hệ thống eGif
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO