Hoạt động

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung ứng hàng hóa qua hệ thống siêu thị SATRA

Triêu Thanh, Ảnh: Quỳnh Lâm 20/06/2024 - 08:51

SATRA đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường.

Ngày 19/6, Đoàn lãnh đạo SATRA đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bà Phạm Thị Vân - Phó tổng giám đốc Tổng công ty cho biết, trong thời gian qua, dù gặp nhiều khó khăn, SATRA đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường Thành phố trong dịp Tết Nguyên đán 2024; quản lý, điều hành hoạt động của Tổng công ty đúng các quy định của pháp luật và đạt được nhiều kết quả khả quan.

tapchi.jpg
Đoàn lãnh đạo SATRA chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân ngày 21/6

Bà Phạm Thị Vân cũng mong rằng, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục thông tin tuyên truyền về chính sách liên quan kinh tế; thông tin phản ánh các hoạt động của nền kinh tế thị trường; tập hợp ý kiến của các chuyên gia, đề xuất các giải pháp, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của các doanh nghiệp trong địa bàn Thành phố.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên Tập tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đão SATRA đã dành những tình cảm tốt đẹp cho đơn vị, chúc ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên SATRA sức khỏe, gặt hái thêm thành công mới và lớn hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, ông Trần Hoàng cũng đánh giá cao những hoạt động của SATRA thời gian qua.

Ông Trần Hoàng cũng thông tin về Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 vừa qua đã được tổ chức tại Tây Ninh, hiện thực hóa mạng lưới B2B hằng tháng tại các tỉnh thành trên cả nước; để doanh nghiệp nhắc nhớ, cứ đến ngày 9 hằng tháng có thể mang sản phẩm - dịch vụ đến kết nối, hợp tác với nhau nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh cho doanh nghiệp.

5j0a0279.jpg
Đoàn lãnh đạo SATRA đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ông Trần Hoàng mong muốn sẽ được sự đồng hành của SATRA trong các chương trình truyền thông, xúc tiến thương mại hằng tháng cũng như tại các hoạt động khác trong và ngoài mặt báo của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong thời gian tới.

Hoạt động chuyên sâu về sản xuất, thương mại - dịch vụ và xuất nhập khẩu, SATRA có hệ thống 12 đơn vị trực thuộc và 40 công ty con, công ty liên doanh - liên kết; cung cấp việc làm cho hơn 16.000 lao động.

Các đơn vị tiêu biểu của SATRA gồm Cofidec, Vissan, Heineken Việt Nam… Trong đó, Chợ Bình Điền – đơn vị trực thuộc SATRA - là chợ đầu mối lớn nhất cả nước, nơi giao thương hàng hóa từ các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và một số tỉnh phía Bắc.

Hệ thống bán lẻ của SATRA bao gồm 2 Trung tâm thương mại Centre Mall, 3 Siêu thị Satramart và gần 200 cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM và TP. Cần Thơ, với tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90%. Bên cạnh đó, SATRA còn có 6 doanh nghiệp trực thuộc đạt giải thưởng Xanh SATRA, bao gồm Vissan, Cofidec, các Siêu thị Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung ứng hàng hóa qua hệ thống siêu thị SATRA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO