Sự kiện

DAT Group khởi động dự án chuyển đổi số cùng FPT Digital

Hoàng Dung 27/08/2024 18:44

Công ty CP Tập đoàn DAT (DAT Group) và FPT Digital chính thức khởi động Dự án Tư vấn xây dựng chiến lược và lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2025-2027 nhằm tối ưu hóa quy trình và củng cố vị thế của DAT Group trên thị trường.

Ông Tiêu Văn Đạt - Tổng Giám đốc DAT Group, chia sẻ: "Chuyển đổi số là bước đi chiến lược giúp chúng tôi không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn xây dựng văn hóa số, sẵn sàng đón nhận cơ hội mới trong việc phát triển các sản phẩm, giải pháp tiên tiến. Hành trình này sẽ có nhiều thách thức nhưng tôi tin rằng với sự đồng lòng của toàn thể đội ngũ, chúng tôi sẽ mang lại giá trị tối đa cho khách hàng, đối tác và xã hội.”

lanh-dao-2-ben-ky-ket.jpg
Đại diện 2 công ty ký kết hợp tác

Dự án chuyển đổi số của DAT Group sẽ do FPT Digital triển khai. Đầu tiên, FPT Digital sẽ khảo sát hiện trạng để thu thập thông tin cần thiết cho phân tích và đánh giá. Tiếp theo, sẽ xác định ưu tiên và xây dựng lộ trình chuyển đổi số để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, FPT Digital sẽ đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nòng cốt, đảm bảo quá trình chuyển đổi số luôn bám sát lộ trình và đạt mục tiêu đề ra.

toan-canh.jpg

Với lộ trình chuyển đổi số này, DAT Group kỳ vọng đạt được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và năng lượng tái tạo, giữ vững vị thế dẫn đầu tại Việt Nam cũng như mở rộng trên thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DAT Group khởi động dự án chuyển đổi số cùng FPT Digital
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO