Hội - Câu lạc bộ

Cuộc thi Tiếng hát doanh nghiệp TP.HCM năm 2023: Vượt sóng ra khơi

Tâm An 25/11/2023 22:31

Mừng xuân Giáp Thìn, nhằm tạo đồng thời tạo sân chơi văn hoá- văn nghệ cho đội ngũ doanh nhân, cán bộ nhân viên, người lao động trên địa bàn TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức cuộc thi "Liên hoan Tiếng hát Doanh nghiệp TP.HCM năm 2023".

Theo ông Lê Hữu Nghĩa - Phó Chủ tịch HUBA, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cuộc thi Tiếng hát Doanh nghiệp TP.HCM được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018. Sau thời gian bị ngưng do dịch Covid, đây là lần thứ 3 cuộc thi được tổ chức.

"Năm nay, dù gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài trợ, vận động các doanh nghiệp tham gia, tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm tổ chức cuộc thi để tạo một sân chơi cho các doanh nhân và người lao động các đơn vị. Chúng tôi hy vọng, lãnh đạo các doanh nghiệp, các hiệp hội, câu lạc bộ sẽ ủng hộ cuộc thi, tạo điều kiện cho người lao động được tham gia, từ đó sẽ phát hiện thêm nhiều tài năng ca hát", ông Nghĩa nói.

dsc07226.jpg
Ông Lê Hữu Nghĩa -Phó Chủ tịch HUBA, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về cuộc thi năm nay

Ông Nghĩa cũng cho biết, những năm trước, chất lượng cuộc thi khá tốt, nhiều tiết mục dự thi được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, nhiều giọng hát hay của các doanh nghiệp, các Hội doanh nghiệp đã được phát hiện, đóng góp cho phong trào văn nghệ tại các đơn vị.

"Năm nay, chúng tôi đã mời ông Phạm Thế Vĩ - Trưởng Khoa thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM làm giám khảo, đồng thời sẽ mời thêm 2 thành viên giám khảo có uy tín khác.

Kinh tế càng khó khăn, càng cần những sân chơi để cổ vũ, động viên tinh thần doanh nhân, doanh nghiệp. Vì thế, cuộc thi sẽ được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, công tâm nhất. Các thí sinh từng đạt giải cao tại những cuộc thi tiếng hát hay khác không được tham gia mà đây sẽ là sân chơi cho doanh nhân, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố", ông Nghĩa khẳng định.

5j0a0569.jpg
Nhiều tiết mục dự thi được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp

Năm nay, với thông điệp "Vượt sóng ra khơi", cuộc thi mong muốn mang đến nguồn động viên to lớn cổ vũ tinh thần đội ngũ doanh nghiệp kiên cường vượt qua giai đoạn khó khăn để phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để các tập thể, các nhân công ty thể hiện tài năng, tạo sự hào hừng, đoàn kết trong nội bộ công ty và giữa các đơn vị.

Cơ cấu giải thưởng năm nay gồm: 01 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 02 giải nhì trị giá mỗi giải 15 triệu đồng, 02 giải ba trị giá mỗi giải 10 triệu đồng, 03 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệ đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 01 giải khán giả bình chọn trị giá 5 triệu đồng, 02 giải cổ động..

5j0a0387.jpg
Cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Doanh nghiệp TP.HCM được tổ chức từ năm 2018

Các thí sinh có thể tham gia phần thi đơn ca hoặc song ca. Vòng sơ kết đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 2/12/2023 tại Trung tâm Hội nghị Lê Thành (198A Mã Lò, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM). Thi vòng bán kết ngày 9/12/2023, chung kết xếp hạng và trao giải 16/12/2023 tại Trung tâm Văn hoá Thể thao quận 6, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Tiếng hát doanh nghiệp TP.HCM năm 2023: Vượt sóng ra khơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO