Sống khỏe

Cùng Ikachi đón Trung thu xanh với “Tiệc trăng xưa”

Bích Ngọc 13/08/2024 08:00

Ikachi lựa chọn tái hiện bức tranh đêm hội trăng rằm tuổi thơ thông qua các hộp quà với mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt.

Theo đó, Bộ sưu tập Trung thu xanh “Tiệc trăng xưa” năm 2024 - không dừng lại ở một món quà mà còn mang những giá trị truyền thống trở lại cùng thông điệp ý nghĩa vì môi trường xanh.

Ikachi - thương hiệu hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giải pháp quà tặng sáng tạo của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long. Năm 2024, đánh dấu bước chân đầu tiên gia nhập đường đua quà tặng Trung thu nhưng không hề lép vế trước các đối thủ khác nhờ thiết kế sáng tạo khác biệt của mình.

458-202408130811551.jpg

“Tiệc trăng xưa” gây ấn tượng bằng tiêu chí thiết kế bền vững, trở thành giải pháp quà tặng Trung thu độc đáo cho doanh nghiệp, cá nhân. Từng họa tiết, màu sắc đậm chất Trung thu xưa sẽ chạm vào trái tim mỗi người khi khơi gợi biết bao ký ức hồn nhiên hạnh phúc, nơi gia đình bè bạn quây quần trò chuyện, nghênh trăng, phá cỗ, rước đèn. Những điều tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng bồi hồi mỗi khi nhớ về.

“Tiệc trăng xưa” gồm 5 hộp quà đậm nét cổ truyền: Trò chuyện đêm trăng, Ký ức Trung Thu, Nghênh trăng, Phá cỗ và Trăng rằm sẽ mang đến nhiều cảm xúc hoài niệm cho đối tác, người thân trong mùa Trung thu năm nay.

Trò chuyện đêm trăng: Dưới ánh trăng rằm, cùng nhau thưởng thức bánh trung thu và trò chuyện, ta cảm nhận rõ hơn tình thân gia đình và ý nghĩa của những giây phút đoàn viên.

Ký ức Trung thu: Ánh sáng lung linh bên khung cửa sổ lá sách cũ kỹ đưa ta trở về với miền ký ức thời thơ ấu, mộc mạc giản dị mà đầy ắp niềm vui.

458-202408130811552.jpg
Hình ảnh hoa cúc và cá chép trên hộp quà trăng rằm không chỉ đẹp mắt mà còn tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc đối với công đức sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên

Nghênh trăng: Thiết kế rồng thiêng chầu trăng tinh tế mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng, mùa màng bội thu và cuộc sống đủ đầy.

Một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu của người Việt Nam là phá cỗ. Đây là lúc cả gia đình sum họp bên mâm cỗ cúng trăng trong không khí tưng bừng rộn ràng của tiếng trống lân.

458-202408130811553.jpg

Hơn thế nữa, Ikachi đã chu đáo mang đến một mảnh ghép giúp “Tiệc trăng xưa” thêm trọn vẹn chính là bộ lồng đèn trang trí “Ký ức tuổi thơ”, vừa giữ được nét truyền thống của lồng đèn giấy kiếng vừa mang hơi thở hiện đại. Lồng đèn gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tiếng đám trẻ cười giòn tan trên tay cầm chiếc lồng đèn rực rỡ diễu phố trở thành một trong những hình ảnh Trung thu đẹp và lung linh nhất.

Khi quan điểm sống xanh, sống sạch ngày càng phổ biến thì bánh trung thu thuần chay sẽ thu hút lượng khách hàng không nhỏ. Khác với bánh trung thu truyền thống, bánh chay được làm hoàn toàn từ thực vật thanh đạm vẫn giữ hương vị thơm ngon cung cấp nhiều chất xơ, ít chất béo, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và hạn chế tăng cân.

458-202408130811554.jpg

Năm nay, đội ngũ nhân viên Ikachi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu công thức, cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn lọc nguyên liệu rõ nguồn gốc đến kiểm soát chất lượng để cho ra đời những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn mang theo thông điệp bảo vệ sức khỏe.

Cùng với đó, hộp đựng bánh cũng được làm từ giấy dễ phân hủy đặc biệt có thể tái sử dụng thành công năng mới như làm tranh đèn 3D hay hộp đèn cúng trăng nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và giảm lượng rác thải ra môi trường.

Theo bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám Đốc Công Ty CP Mỹ Thuật Gia Long, với tư cách là những người tiên phong, doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững. "Mỗi sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng hơn nữa là thân thiện môi trường từ đó góp phần xây dựng tương lai xanh. Đây cũng là triết lý kinh doanh và định hướng thương hiệu cho Ikachi nhiều năm qua”, bà Hồng cho biết.

458-202408130811565.png

Giữa nhịp sống hiện đại ồn ã, khi công việc bộn bề, con người ta luôn cần một cái gì đó “lành” hơn, dung dị hơn. “Tiệc trăng xưa” mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý thay lời chúc vẹn tròn hạnh phúc dành tặng khách hàng, đối tác hay người thân của mình trong mùa đoàn viên.

Tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ, đến nay Ikachi đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Năm 2024, doanh nghiệp, cá nhân khi mua sản phẩm quà Trung thu xanh với số lượng lớn đều có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 30%, in ấn logo miễn phí cũng như vận chuyển ưu đãi.

Quà “Trung thu xanh “vì môi trường xanh

Ikachi: Giải pháp quà tặng sáng tạo là 1 trong 3 thương hiệu của Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long với hơn 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo.
‎Hotline: 0981 712 771
‎Email: ikachi@gialong.vn | Website:https://ikachigift.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Ikachi đón Trung thu xanh với “Tiệc trăng xưa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO