Sống khỏe

TP.HCM: Ra mắt hệ sinh thái nâng tầm chất lượng sống cho người cao tuổi

YN 03/08/2024 - 20:34

Tập đoàn Đầu tư Khôi Nguyên và Công ty TNHH Năng lượng sống - Genki vừa ra mắt Trung tâm sinh hoạt và chăm sóc người cao tuổi Genki House tại B7 Cao Thị Chính, P. Phú Thuận, Quận 7 và Siêu thị cho người cao tuổi Genki Plaza tại 10-12, Đường số 15, Khu dân cư Phú Mỹ Hưng - Midtown (lô M5).

Tại Genki House là mô hình sinh hoạt mở, một cộng đồng gắn kết luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng. Các thành viên khi “đến trường” hàng ngày sẽ được chăm sóc, sinh hoạt, giải trí và tập luyện trong môi trường phù hợp với người cao tuổi như: thiền, vẽ tranh, thư pháp, trà đạo, đánh cờ, trò chơi trí não, yoga, thể dục dưỡng sinh…

kk_00346.jpg

Với hội đồng cố vấn y khoa gồm các bác sĩ lão khoa, bác sĩ y học cổ truyền và bác sĩ vật lý trị liệu từ nhiều bệnh viện lớn tại TP.HCM, các hội viên của Genki House không chỉ được theo dõi sức khỏe thường xuyên mà còn nhận được tư vấn riêng về chế độ chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt và dinh dưỡng khi cần thiết.

Trên diện tích khoảng 1.000m², Genki House bao gồm các khu vực: Phòng khám và điều trị y học cổ truyền, phòng massage và châm cứu, phòng tư vấn sức khỏe, phòng luyện tập thể lực và trí lực, phòng giải trí và sinh hoạt chung, phòng thiền và yoga, phòng đọc sách và thư giãn, khu tập dưỡng sinh ngoài trời, phòng ăn và cà phê sân thượng...được thiết kế như một ngôi nhà ấm cúng, thân thiện và tiện nghi.

dsc05820.jpg
siêu thị cho người cao tuổi Genki Plaza cũng ra mắt với hơn 400 sản phẩm

Cùng Genki House, siêu thị cho người cao tuổi Genki Plaza cũng ra mắt với hơn 400 sản phẩm và khu phức hợp gồm: khu ẩm thực, khu bán lẻ thực phẩm chức năng, nông sản sạch từ Genki Farm, các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ luyện tập, sinh hoạt cho người cao tuổi, có khu vực tập yoga, spa, thư giãn.

Genki hợp tác với các đối tác uy tín như: Eisai Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn dược phẩm Eisai Nhật Bản đang nghiên cứu, phát triển sản phẩm chăm sóc, chữa bệnh cũng như mở rộng kiến thức về các bệnh sa sút trí tuệ và Alzheimer tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Ra mắt hệ sinh thái nâng tầm chất lượng sống cho người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO