B2B monthly

Siêu thị Minh Châu: Chất lượng hóa cuộc sống của người tiêu dùng Việt

Tâm An 13/09/2023 14:53

Công ty TNHH TTD Solution ra đời năm 2022 với thương hiệu Siêu thị Minh Châu - Thế giới hàng chính hãng.

Minh Châu là doanh nghiệp chuyên phân phối và bán lẻ các mặt hàng chính hãng trong nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc, Mỹ... đặc biệt là hàng nội địa Nhật Bản.

Siêu thị Minh Châu chuyên cung cấp các sản phẩm về sức khỏe như: sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn, các mặt hàng tiêu dùng gia đình như gia vị nấu ăn, vệ sinh nhà cửa, bánh kẹo, nước lên men và rượu. Bên cạnh đó, Siêu thị Minh Châu còn là địa chỉ uy tín được các doanh nghiệp lựa chọn cung cấp các phần quà chất lượng vào các dịp lễ tết trong năm.

qt714091.jpg
Các mặt hàng trong Siêu thị Minh Châu

Nhờ sự đa dạng của sản phẩm, giữ vững chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng nên Siêu thị Minh Châu được khách hàng tin yêu, an tâm và lựa chọn để mua sắm.

Trước sự phát triển xu hướng thị trường hàng tiêu dùng an toàn cùng với sứ mệnh mang hàng chính hãng, minh bạch nguồn gốc gần hơn với nhiều người tiêu dùng Việt, góp phần định hướng xu thế tiêu dùng chất lượng cao, Siêu thị Minh Châu tiếp tục tìm kiếm và đẩy mạnh hợp tác nhượng quyền thương hiệu trên cả nước.

qt714103.jpg
Minh Châu mang đến nguồn hàng đa dạng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong môi trường kinh doanh, đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng cùng thị trường khách hàng tiềm năng, đã từng bước khẳng định vị thế của Siêu thị Minh Châu trong việc kết nối, phân phối các sản phẩm, dịch vụ chính hãng, chất lượng cao của Siêu thị Minh Châu tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH TTD Solution
Địa chỉ: Số 1F Bạch Đằng nối dài, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 093 1055 108 | Email: duongttd22@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu thị Minh Châu: Chất lượng hóa cuộc sống của người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO