Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Hàng tiêu dùng
TP.HCM: Lượng hàng bình ổn thị trường năm 2025 dự kiến tăng 4-6%
Sở Công Thương TP.HCM vừa công bố kế hoạch triển khai Chương trình bình ổn thị trường năm 2025 - Tết Bính Ngọ 2026. Theo đó, số doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình đã tăng lên 72, nhiều hơn 3 DN so với năm 2024.
Trong nước
Chủ tịch MS Group là doanh nhân tri thức trẻ tiêu biểu 2024
Vừa qua Viện Khoa học phát triển nhân lực, kinh tế và văn hóa cùng Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức sự kiện Lễ trao bảng Vàng Doanh nhân tri thức trẻ tiêu biểu 2024.
Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun Welna được điều hành bởi Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Takahiko Iwahashi - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) ngày 6/9 ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam.
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM giảm giá đến 70% cho hàng hóa của hơn 100 doanh nghiệp
Tối 27/12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ và Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023. Đây là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TP.HCM (Shopping Season) lần 2, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.
Hơn 40 nhà cung cấp lớn tham gia Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp MM Mega Market
Kéo dài từ ngày 14/11 - 7/12/2023 tại 5 Trung tâm mua sắm MM Mega Market Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long, Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024.
Phúc Sinh Consumer và LNS International Corporation hợp tác phân phối sản phẩm K Coffee ra thị trường thế giới
Ngày 10/11, Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) đã ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation nhằm phân phối sản phẩm K Coffee tại thị trường Mỹ, châu Âu, Úc và Nhật Bản.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng...
Siêu thị Minh Châu: Chất lượng hóa cuộc sống của người tiêu dùng Việt
Công ty TNHH TTD Solution ra đời năm 2022 với thương hiệu Siêu thị Minh Châu - Thế giới hàng chính hãng.
Chin-su khẳng định vị thế top đầu thương hiệu thực phẩm đóng gói
Theo kết quả từ báo cáo thường niên Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023 (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO