Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hàng tiêu dùng
Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun Welna được điều hành bởi Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Takahiko Iwahashi - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) ngày 6/9 ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam.
Sự kiện
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM giảm giá đến 70% cho hàng hóa của hơn 100 doanh nghiệp
Tối 27/12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ và Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023. Đây là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TP.HCM (Shopping Season) lần 2, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.
Hơn 40 nhà cung cấp lớn tham gia Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp MM Mega Market
Kéo dài từ ngày 14/11 - 7/12/2023 tại 5 Trung tâm mua sắm MM Mega Market Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long, Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024.
Phúc Sinh Consumer và LNS International Corporation hợp tác phân phối sản phẩm K Coffee ra thị trường thế giới
Ngày 10/11, Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) đã ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation nhằm phân phối sản phẩm K Coffee tại thị trường Mỹ, châu Âu, Úc và Nhật Bản.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Siêu thị Minh Châu: Chất lượng hóa cuộc sống của người tiêu dùng Việt
Công ty TNHH TTD Solution ra đời năm 2022 với thương hiệu Siêu thị Minh Châu - Thế giới hàng chính hãng.
Chin-su khẳng định vị thế top đầu thương hiệu thực phẩm đóng gói
Theo kết quả từ báo cáo thường niên Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023 (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương...
Cùng “đại sứ ẩm thực” Matsuo Tomoyuki thăm nhà thùng Chin-su tại Phú Quốc
10 năm gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nhật - Việt vẫn không khỏi bất ngờ khi đặt chân đến “thế giới nước mắm” tại một trong những nhà thùng lớn nhất Phú Quốc.
Ông Kim Lê Huy - Phó chủ tịch ngành hàng tiêu dùng DKSH Việt Nam: Chiến lược Glocalization giúp DKSH giữ vững vị thế tại Việt Nam
Vận dụng kinh nghiệm toàn cầu kết hợp sự am hiểu thị trường địa phương mang đến thành công cho các doanh nghiệp (DN) ngành hàng tiêu dùng, từ đó càng củng cố vị thế của DKSH tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO