Coteccons khẳng định sự tự tin theo đuổi triển vọng lớn

H.Ng| 26/04/2023 04:01

Kiên định với khát vọng trở thành doanh nghiệp xuất sắc, ngoài các mục tiêu tài chính như đạt giá trị vốn hóa thị trường 1 tỷ USD, Coteccons quyết liệt hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc giàu tính nhân văn, nâng tầm tiêu chuẩn trong xây dựng, lan tỏa tầm ảnh hưởng tích cực đến ngành xây dựng, thực thi hiệu quả chiến lược phát triển bền vững…

Coteccons khẳng định sự tự tin theo đuổi triển vọng lớn

Là thông điệp từ cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên của Coteccons ngày 25/4/2023 trên cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

Năm 2022, doanh thu công ty đạt 14.537 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm trước. Lợi nhuận trước thuế và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt gần 35 tỷ đồng và 21 tỷ đồng (105% so với chỉ tiêu). Đây là kết quả rất tích cực trong bối cảnh hết sức chật vật của ngành xây dựng trong năm qua. Điều đó cho thấy sức phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ của Coteccons sau khi tái cấu trúc toàn diện và thực hiện chiến lược phát triển mới.

-1996-1682416834.jpg

Ban lãnh đạo của Coteccons khẳng định thành quả đáng quan tâm hơn trong năm qua là sự ổn định thực sự trong bộ máy tổ chức, sự phục hồi mạnh mẽ về uy tín thương hiệu và năng lực vững chắc trong việc mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mới, từ đó đạt được sự nâng cấp rõ nét về nội lực, hệ thống - quy trình vận hành, văn hóa doanh nghiệp… theo hướng minh bạch và chuyên nghiệp. Đó là nền tảng vững chắc để đưa Coteccons bứt phá mạnh hơn trong thời gian tới.

Năm 2023, Coteccons đặt mục tiêu tổng doanh thu 16.249 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 233 tỷ đồng, tương ứng với tỷ lệ tăng trưởng 12% và 1.010% so với năm 2022. Cùng với kinh doanh, công ty đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số với nhiệm vụ quan trọng là chinh phục các dự án có quy mô lớn, yêu cầu cao và tầm ảnh hưởng rộng, mở rộng khách hàng và quyết liệt theo đuổi các dự án hạ tầng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coteccons khẳng định sự tự tin theo đuổi triển vọng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO