Công Vinh rời CLB TP.HCM

VY VY| 12/05/2018 09:00

Hơn một năm sau khi đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã nói lời chia tay.

Công Vinh rời CLB TP.HCM

Rất nhiều đồn đoán, bình luận được đưa ra cho việc Công Vinh ra đi. Trong đó, có ý kiến nói rằng giữa cựu tuyển thủ Việt Nam với chủ đích thực của đội bóng đã xảy ra xung đột lợi ích. Cơ sở của lập luận này là việc Công Vinh ra mắt Học viện Bóng đá CV9 vào ngày 2/5. Nói đơn giản, họ bị cho đã cùng "kinh doanh một thị trường", và khó có chuyện người này làm chủ tịch của công ty kia.

Ra mắt CLB Bóng đá TP.HCM từ ngày 5/1/2017, Công Vinh nhanh chóng tận dụng tên tuổi của mình để tiến hành các phương thức quảng bá. Cầu thủ nổi tiếng PR khéo léo này đã xuống sân chào khán giả, phát biểu ôn hòa, tạo ra những hình ảnh đẹp đẽ cho đội bóng.

Nhưng hiệu quả của nó tới đâu thì tùy dư luận đánh giá, và cả bản thân Công Vinh cũng như CLB nữa. Tựu trung, xét về chuyên môn đơn thuần, việc một đội bóng và quyền chủ tịch hay chủ tịch chia tay nhau cũng là chuyện thường, vì họ có giao kèo, hợp đồng hẳn hoi như bao công ty và nhân viên khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công Vinh rời CLB TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO