FPT Telecom ra mắt giải pháp họp trực tuyến OnMeeting

H.Ng| 09/08/2021 01:51

Ngoài việc đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng hình ảnh, âm thanh, khả năng bảo mật, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting của FPT Telecom còn có nhiều ưu điểm khác.

FPT Telecom ra mắt giải pháp họp trực tuyến OnMeeting

FPT Telecom vừa công bố giải pháp OnMeeting, tích hợp giữa thiết bị phần cứng hiện đại OnMeeting OMT-10 và ứng dụng họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng. Với đầy đủ các tính năng tương tác trực tuyến cần thiết như: trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng... OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu đồng thời đối với gói cơ bản. Con số này có thể tăng đến 1.000 điểm cầu.

FPT-9249-1628480984.png

OnMeeting OMT-10 mà FPT Telecom cung cấp sở hữu nhiều tính năng thông minh

Thiết bị phần cứng OnMeeting OMT-10 mà FPT Telecom cung cấp sở hữu nhiều tính năng thông minh như: tự động chuyển khung hình sang hình ảnh người nói bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt và vùng âm phát; camera góc rộng 122 độ có khả năng zoom xa 5x; công nghệ tự động tạo khung hình, giúp các cuộc họp video thêm sống động. Đặc biệt, với khả năng giao tiếp không dây, OnMeeting cho phép 4 thiết bị cùng chia sẻ trên một màn hình hiển thị, giúp các thành viên trong cuộc họp nhóm dễ dàng chia sẻ ý tưởng, hình ảnh và dữ liệu với nhau, tiết kiệm thời gian, giữ cho mạch của cuộc họp diễn ra liên tục và thông suốt.

OnMeeting có tính bảo mật cao, được bảo đảm bằng tính năng mã hoá trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng nên an toàn và thích hợp với nhiều doanh nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Telecom ra mắt giải pháp họp trực tuyến OnMeeting
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO