Sự kiện

Công bố Ban giám khảo Giải thưởng Grand Prix D’horlogerie De Genève 2024

PV 07/10/2024 14:55

Khám phá danh sách 30 nhân vật hàng đầu trong thế giới chế tạo đồng hồ và nghệ thuật thuộc Ban giám khảo GPHG 2024 được công bố vào ngày 13/11.

Lễ trao Giải Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) là sự kiện thường niên với sứ mệnh tôn vinh và quảng bá nghệ thuật chế tác đồng hồ. Trước thềm Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Nhà hát Léman, Geneva, danh sách Ban giám khảo của GPHG lần thứ 24 đã chính thức được công bố.

Ban giám khảo năm 2024 bao gồm 30 nhân vật quốc tế đến từ thế giới chế tác đồng hồ và nghệ thuật. Như thường lệ, một nửa thành viên Ban giám khảo được chọn ngẫu nhiên từ Học viện dưới sự giám sát của công chứng viên, và nửa còn lại do Chủ tịch Ban giám khảo lựa chọn với sự phê chuẩn của GPHG. .

Những ngày trước Lễ trao giải GPHG, các thành viên của Ban giám khảo sẽ trực tiếp đánh giá 90 mẫu đồng hồ được đề cử trong năm bởi Học viện, kết hợp kiến thức chuyên môn đa dạng của họ để lựa chọn những tác phẩm đương đại xuất sắc nhất.thông qua bỏ phiếu kín.

90 chiếc đồng hồ được đề cử, được chia thành 15 hạng mục, sẽ tranh tài để chiến thắng 20 giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng danh giá “Aiguille d’Or” Grand Prix. Cùng với Ban giám khảo, toàn bộ Học viên GPHG với hơn 980 thành viên chủ chốt từ các lĩnh vực chính của ngành công nghiệp đồng hồ cũng sẽ tham gia lựa chọn người chiến thắng thông qua bỏ phiếu kỹ thuật số - quyết định một phần ba kết quả cuối cùng.

Nick Foulkes - Chủ tịch Ban giám khảo GPHG - là tác giả của khoảng 30 cuốn sách về lịch sử nghệ thuật và văn hóa vật chất. Ông nổi tiếng với bộ ba tác phẩm lịch sử thế kỷ 19 được giới phê bình đánh giá cao.

Danh sách giải thưởng năm 2024 sẽ được công bố vào lúc 18 giờ 30, ngày 13/11, tại Lễ trao giải GPHG lần thứ 24 tổ chức tại Nhà hát Léman ở Geneva (Thụy Sĩ), mở cửa tự do 9-10/10.

Khán giả toàn cầu có thể theo dõi trực tiếp Lễ trao giải trên trang web chính thức gphg.org hoặc qua các đối tác truyền thông của GPHG trên toàn thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố Ban giám khảo Giải thưởng Grand Prix D’horlogerie De Genève 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO