B2B monthly

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19: Hiệu quả kết nối kinh doanh ngày càng cao

Phong Vân 09/09/2024 21:52

Ngày 9/9, tại Khách sạn Rex, Quận 1, TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Doanh Nghiệp Quận 3 đồng tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19.

img_7112(1).jpg
Sự kiện quy tụ gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày

Kéo dài từ 8h30-12h, sự kiện đã diễn ra thành công trong không khí sôi nổi, quy tụ gần 200 đơn vị tham quan và gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày với các lĩnh vực, ngành nghề đa dạng: công nghệ thông tin, thiết bị gia dụng, sản phẩm thiên nhiên & thủ công mỹ nghệ, xây dựng & thiết kế xây dựng, bất động sản, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hóa chất và hóa mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, túi nhựa sinh học & sản phẩm tái chế...

img_7128.jpg
Các gian hàng trưng bày thu hút khách tham quan

Bên cạnh trưng bày sản phẩm, các đơn vị tham gia chương trình được cập nhật các thông tin mới nhất trong ngành, những kiến thức bổ ích, và những câu chuyện & kinh nghiệm thực tế, cũng như văn hoá kinh doanh, quản trị phục vụ vận hành và phát triển doanh nghiệp bền vững.

z5812842654924_44b2a4fc27b93d9a23b4977a8ae95064.jpg
Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3 chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu khai mạc, Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3 nhận định: Chương trình là cơ hội quý giá để gặp gỡ, trao đổi, thảo luận tiềm năng hợp tác kinh doanh, mở rộng đối tác cho doanh nghiệp quận 3 cũng như doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. B2B không chỉ là nơi các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn là cầu nối quan trọng giúp chúng ta chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Qua đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp thành phố. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và trong nước có nhiều biến động, việc hợp tác giao thương càng trở nên cấp thiết. Hội Doanh nghiệp Quận 3 cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển môi trường kinh doanh minh bạch, sáng tạo.

img_7086-1-.jpg
Bác sĩ Xuân Trường - đại diện Xuân Trường Plasma Clinic cho biết, đơn vị này thường xuyên tham gia kết nối giao thương tại chương trình B2B.

Bác sĩ Xuân Trường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3, đại diện Xuân Trường Plasma Clinic cho biết, đơn vị thường xuyên tham gia kết nối giao thương tại chương trình B2B. Thông qua chương trình này, ngoài hiệu quả kết nối giao thương, Xuân Trường Plasma Clinic còn có hình ảnh, tư liệu dùng để quảng bá, giúp công ty kết nối với các đối tác chuyên nghiệp ở nhiều nơi trên thành phố.

“Tham gia B2B, chúng tôi mong muốn mang đến một khái niệm mới về chăm sóc sức khoẻ. Hiện nay, chúng ta có nhiều công nghệ máy móc tầm soát giúp phòng bệnh chứ không chờ tới lúc phát hiện bệnh rồi mới chữa. Ngay sau phần giới thiệu về công nghệ mới của mình, chúng tôi đã có nhiều lời tìm hiểu tại gian hàng”, Bác sĩ Xuân Trường chia sẻ.

Hiệu quả thực tế chương trình mang đến vượt kỳ vọng

Ông Từ Như Anh Vũ – Trưởng bộ phận Outbound & Inbound Công ty Du lịch Hòa Bình Việt Nam cho biết: Từ lần tham dự trước công ty đã tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Lần tham dự này, công ty giới thiệu gói du lịch trong và ngoài nước vào dịp mùa thu đến các công ty tham dự và khách tham quan. Mỗi lần tham dự, Hòa Bình được gặp các doanh nghiệp khác nhau, nên cơ hội tìm khách hàng ngày càng nhiều. “Chúng tôi hy vọng rằng kỳ B2B sắp tới lại sẽ được gặp các doanh nghiệp mới”, ông Vũ hào hứng chia sẻ.

img_7091.jpg
Doanh nghiệp và đối tác, khách hàng kết nối trực tiếp, tìm hiểu sâu về sản phẩm

Cũng là lần thứ 2 tham dự B2B, bà Nguyễn Thị Hà Trang – Phó Giám đốc Chi nhánh TP.HCM – Tổng Công ty May 10 cho biết, thương hiệu May 10 đã được nhận diện nhiều hơn tại TP. HCM nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung sau lần đầu tham gia. Đây là lý do chính công ty đến với sự kiện. Mang đến chương trình lần này, công ty giới thiệu sản phẩm đồng phục công sở, một trong những thế mạnh của May 10. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia B2B lần sau và tin rằng sẽ có nhiều khách hàng từ chương trình”.

Qua 3 lần tham dự, ông Lê Xuân Hậu, Bộ phận Marketing Công ty Cổ phần Giải Pháp Công Nghệ Cao HTG đánh giá, công ty nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan và nhiều doanh nghiệp yêu thích những sản phẩm HTG trưng bày. HTG phân phối các sản phẩm biến tần và giải pháp tự động hóa từ những thương hiệu lớn trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm, nhựa, bao bì, v.v. Chi phí tham gia B2B rất ưu đãi nhưng chương trình mang đến nhiều cơ hội kinh doanh rất tốt và hơn kỳ vọng.

img_7103.jpg
Các mặt hàng trưng bày đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Bà Lưu Dương Thị Lệ Trân – Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng - Công ty Teresa Herbs cho biết thêm: Sau 5 lần tham dự, công ty chúng tôi đã kết nối được nhiều nhà cung cấp mới. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ Ban tổ chức và hiệu quả đạt được thì “chúng tôi chắc chắn sẽ tham dự nhiều lần sau nữa”.

Lần đầu tiên tham dự chương trình, bà Phạm Ly Ly – Người Sáng lập - Công ty VNU Green Tech, chia sẻ: Đây là cơ hội để sản phẩm tinh dầu của công ty ra mắt cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh phía Nam. Sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Chúng tôi mong rằng sản phẩm sẽ được phân phối đến các phòng khám, cửa hàng dược, spa, và những đơn vị kinh doanh liên quan đến mặt hàng này tại khu vực TP.HCM nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung.

9th Monthly B2B do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sáng lập, với tầm nhìn trở thành nền tảng kết nối offline dùng chung của các Hiệp hội, Hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp. Chương trình đã minh chứng là nền tảng xúc tiến thương mại hiệu quả, kết nối sâu rộng đông đảo cộng đồng doanh nghiệp không chỉ riêng ở TP. HCM và các tỉnh thành khác, mà còn đến với các doanh nghiệp quốc tế.

img_7144.jpg
Ông Ngô Xuân Lộc - Phó Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và bà Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Cựu Sinh viên doanh nhân tại lễ ký kết

Trong khuôn khổ sự kiện B2B tháng 9 này, lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Câu lạc bộ Cựu Sinh viên doanh nhân, Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra.

Sự hợp tác này nhằm phát huy khả năng, thế mạnh của hai bên về tập huấn, tư vấn, quản trị điều hành doanh nghiệp, thông tin tuyên truyền, đổi mới sáng tạo hướng đến phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 19: Hiệu quả kết nối kinh doanh ngày càng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO