Đào tạo

Khoa Tài chính - Thương mại Trường HUTECH chào đón tân sinh viên khóa 2024

Hưng Khánh 04/10/2024 - 12:17

Sự kiện được tổ chức tối ngày 3/10 với Chủ đề “Hành trình chắp cánh ước mơ”, có sự tham gia của lãnh đạo của Trường, Khoa, giảng viên và tân sinh viên, đông đảo khách mời. Tại đây, nhiều suất học bổng cũng được trao đến tân sinh viên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chia sẻ rằng, các tân sinh viên khóa 2024 gia nhập HUTECH vào một thời điểm vô cùng đặc biệt, khi Trường đang kỷ niệm 30 năm thành lập và 15 năm thành lập khoa Tài chính - Thương mại.

"Với tinh thần năng động, sáng tạo của các em, tôi mong rằng các tân sinh viên sẽ sớm xây dựng cho mình một kế hoạch học tập rõ ràng trong suốt thời gian học tại Khoa, tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào, câu lạc bộ. Hãy không ngừng trau dồi và phát triển bản thân, rèn luyện thái độ, kiến thức và kỹ năng cần thiết. Tôi tin rằng sau này, các em sẽ có cơ hội gia nhập những công ty hàng đầu, thậm chí là các tập đoàn đa quốc gia...", TS. Ngọc Anh nói.

73a07661-pano.jpg
Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo, các giảng viên của Trường và tân sinh viên, cùng khách mời là đại diện doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố

Vui mừng chào đón các tân sinh viên gia nhập đại "gia đình" HUTECH nói chung, cũng như "mái nhà" khoa Tài chính - Thương mại nói riêng, PGS-TS. Trần Văn Tùng - Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại cho rằng, các em sẽ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại; được đào tạo bởi các thầy cô có chuyên môn cao, tận tâm với nghề; được tham gia vào các câu lạc bộ học thuật cũng như văn nghệ, thể thao...

73a07170.jpg
PGS-TS. Trần Văn Tùng - Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh việc thiết kế nội dung đào tạo sát với nhu cầu thực tế của sinh viên, xã hội, thì thời gian qua, Khoa luôn chủ động hợp tác với các tổ chức đào tạo, doanh nghiệp... để giúp sinh viên có cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế với công việc, các em sẽ không còn bỡ ngỡ khi chính thức bước vào thị trường lao động.

Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại cũng bày tỏ niềm tin, với sự tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô, các tân sinh viên sẽ không chỉ có những ấn tượng đẹp trong buổi lễ hôm nay mà còn trải nghiệm một hành trình học tập đầy kỷ niệm đáng nhớ trong suốt những năm tháng sắp tới...

73a07359.jpg
Đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho các tân sinh viên

Tại buổi lễ, để động viên cũng như tuyên dương các cá nhân là thủ khoa đầu vào các ngành, sinh viên có thành tích ấn tượng trong hoạt động văn nghệ thể thao, sinh viên có hoàn cảnh vượt khó vươn lên học tập... Khoa Tài chính - Thương mại kết hợp với một số doanh nghiệp đã trao nhiều suất học bổng là hiện kim, khoá học tiếng Anh đến các tân sinh viên.

Được biết, Khoa Tài chính - Thương mại hiện đang đào tạo các ngành Kế toán; Tài chính - Ngân hàng; Kinh doanh thương mại; Thương mại điện tử; Tài chính quốc tế ở các trình độ Đại học (Chính quy, Liên thông, Văn bằng 2); Đào tạo ngành Kế toán và Tài chính Ngân hàng ở trình độ Cao học.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khoa Tài chính - Thương mại Trường HUTECH chào đón tân sinh viên khóa 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO