Sự kiện

Siêu thị tổ chức “Lễ hội thủy hải sản” từ các vùng nguyên liệu

Bích Ngọc 04/10/2024 15:00

Trong 3 ngày cuối tuần từ 4-6/10, Co.opmart, Co.opXtra TP.HCM “chiêu đãi” khách hàng bằng “Lễ hội thủy hải sản” tươi ngon với mức giảm giá đến 20%.

Lễ hội quy tụ các loại thủy hải sản được nuôi và đánh bắt từ các vùng nguyên liệu Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang như cá dứa, cá ngừ bò, mình cá thu, cá bớp, cá bạc má, cá linh, cá lăng, cá chép giòn, cá bống mú… có mức giảm đến 20%.

2-1-.jpg
Hơn 100 thương hiệu Việt được giới thiệu và khuyến mãi đậm

Bên cạnh đó, Co.opmart và Co.opXtra tại TP.HCM còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi thực phẩm tươi sống cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày, với mức giá hợp lý.

Trong đó, chương trình “Đi chợ đồng giá” sẽ luân phiên giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 đồng đến 59.000 đồng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn hằng ngày tiết kiệm và đủ dinh dưỡng. Chương trình tiếp tục diễn ra tại Co.opmart, Co.opXtra khu vực TP.HCM trong khung giờ vàng từ 17-19 giờ mỗi ngày, áp dụng từ ngày 3-16/10.

Chương trình “Mua là tặng”: với hình thức mua 2 sản phẩm được tặng một sản phẩm cùng loại hoặc quà tặng kèm hấp dẫn tại Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP.HCM vào thứ 6, 7, Chủ nhật lúc 8-10 giờ từ ngày 3-16/10.

1-1-.jpg
Lễ hội thủy hải sản giảm giá 20% các loại cá đến từ nhiều vùng nguyên liệu trong cả nước

Các hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi “Best Seller - Hàng tốt giảm sâu” diễn ra từ ngày 3-16/10 do Saigon Co.op tổ chức.

Theo đó, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline giảm giá đến 50% các mặt hàng thuộc hơn 100 thương hiệu Việt nằm trong tốp đầu thương hiệu có độ nhận diện cao nhất, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi mua sắm như Vinamilk, DaLat milk, TH true milk, nước dừa Coco Fresh, dầu ăn Tường An, các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op…

Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu thị tổ chức “Lễ hội thủy hải sản” từ các vùng nguyên liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO