Chuyện làm ăn

Co.opmart, Co.opXtra bình ổn giá, tổ chức phiên chợ đồng giá

Nguyễn Hồng 12/07/2024 - 14:59

Từ tháng 7/2024, Saigon Co.op triển khai Co.op Party - dịch vụ tổ chức tiệc theo yêu cầu.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của Saigon Co.op, mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết yếu trên nền tảng phân phối bán lẻ.

hinh-1(1).jpg
Co.op Party cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc đi kèm

Co.op Party cung cấp món ăn theo khẩu phần yêu cầu hoặc bàn tiệc dành cho 10 người trở lên. Menu đa dạng, từ cơm văn phòng cho đến các món dành cho các bữa tiệc như súp, gỏi, các món từ gà, cá, thịt heo, thịt bò…, lẩu, tráng miệng và nước giải khát hay tiệc trà (bánh ngọt, trái cây, trà, café…) với giá chỉ từ 40.000 đồng/món hoặc 1.700.000 đ/menu trọn gói. Tùy theo nhu cầu, Co.op Party cung cấp thêm những dịch vụ đi kèm như nhân viên phục vụ, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế…

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, với nguồn nguyên liệu phong phú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm… Co.op Party đã có những đơn hàng đầu tiên là tiệc trưa văn phòng, tiệc kỷ niệm của gia đình, tiệc nhẹ trong các sự kiện.

Hiện Co.op Party được thí điểm điểm tại Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, sau đó triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống Co.opmart cả nước. Khách hàng tham khảo dịch vụ và đặt hàng trực tuyến trên website https://dattieccoophtp.vn hoặc liên hệ hotline 02837851515 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh Co.op Party, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra tổ chức các phiên chợ đồng giá. Có 1.000 mặt hàng như rau xanh, trái cây, thủy hải sản… được các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tại TP.HCM bán đồng giá từ 10.900 đồng trở lên theo khung giờ quy định trong ngày.

hinh-2-1-(1).jpg
Phiên chợ đồng giá thu hút khách hàng

Cùng với đó, chương trình lễ hội hàng nhãn riêng tiếp tục diễn ra trên 800 điểm bán gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đến ngày 17/7/2024. Tại đây, các mặt hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op Select, Co.op Happy, Co.op Finest giảm giá đến 50%.

Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart, Co.opXtra bình ổn giá, tổ chức phiên chợ đồng giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO