Dịch vụ mới

Hàng Việt bùng nổ tại Co.opmart, Co.opXtra

Nguyễn Hồng 30/08/2024 08:00

Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt lớn nhất năm với tên gọi “Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam, tổ chức từ 29/8 đến 18/9 với hơn 3.500 sản phẩm Việt thuộc mọi ngành hàng được giảm giá tới 50%.

Tự hào hàng Việt

Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op nên tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng.

1-2-.jpg
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt

Trong 21 ngày, từ 29/8 đến 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt. Saigon Co.op phối hợp với hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 -50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt và thực hiện chương trình khuyến mãi tưng bừng mừng Quốc khánh.

2-2-.jpg
Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9

Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hằng tuần hứa hẹn Co.opmart, Co.opXtra trở thành địa điểm cực “hot” thu hút khách hàng đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn

Xuyên suốt chương trình “Tự hào hàng Việt” là hoạt động khuyến mãi tưng bừng dành cho người tiêu dùng. Trong đó, “Lễ hội thịt - Lễ hội rau củ Đà Lạt” giảm giá từ 15-30% cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt. Chương trình “Tin dùng hàng Việt - Ưu đãi ngập tràn” áp dụng “mua 2 tặng 1”, “mua 1 tặng 1” hoặc quà tặng kèm cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc…

3-2-.jpg
Chương trình thu hút khách hàng ngay từ ngày đầu tiên

Chương trình “Sale tưng bừng - Mừng đại lễ” rất hấp dẫn. Theo đó, khách mua hàng có hóa đơn trên 400.000 đồng sẽ được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hóa đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm. Hay chương trình “Mua càng nhiều - Giá càng rẻ” dành cho khách hàng mua sản phẩm thứ 3 cùng loại trở lên sẽ được giảm giá càng nhiều. Song song đó còn có khuyến mãi “Size to giá hời” áp dụng cho các sản phẩm nhãn riêng Co.op Happy và Co.op Select…

Riêng trên kênh online có “Flash sale hàng Việt online” với hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm cho các mặt hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op, áp dụng từ ngày 8-9/9. Chương trình “9 ngày vàng tung deal hàng Việt” áp dụng từ ngày 19/9 tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng…

4-1-.jpg
Co.opmart Phạm Thế Hiển có đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm

“Tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op khi đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Trong 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm", ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op chia sẻ.

Cũng theo ông Thắng, Saigon Co.op kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác góp phần đưa hàng Việt, hàng sản xuất trong nước có cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Góp phần lan tỏa hàng Việt, Saigon Co.op khẩn trương đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP.HCM. Tọa lạc trên địa bàn quận là cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam bộ, Co.opmart Phạm Thế Hiển là địa điểm trưng bày, giới thiệu hàng Việt mới nhất của Saigon Co.op và là nơi mua sắm tin cậy của người dân.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng Việt bùng nổ tại Co.opmart, Co.opXtra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO