Sự kiện

CMC Consulting bổ nhiệm tân tổng giám đốc điều hành

Vân Ly 16/01/2024 - 16:49

Ngày 15/1, ông Nguyễn Hải Sơn chính thức được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH CMC Consulting.

Công ty TNHH CMC Consulting là một trong những đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Công ty được biết đến là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn và Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế với trọng tâm chuyên sâu giải pháp ERP - Giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp.

CMC Consulting hiện đang là Đối tác Vàng (Gold Partner) của SAP Việt Nam, là đối tác tin cậy, uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực.

anh-1-15-.jpg
Ban Lãnh đạo Tập đoàn CMC chúc mừng tân Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH CMC Consulting Nguyễn Hải Sơn

Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC, Chủ tịch CMC Consulting - ông Hồ Thanh Tùng nhận định: “CMC Consulting mang trong mình trọng trách phát triển hoạt động chuyển đổi số thông qua việc tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến. Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Sơn cho vị trí Tổng giám đốc Điều hành CMC Consulting là bước đầu tiên cho nhiệm vụ hoàn thiện về tổ chức và Ban lãnh đạo CMC Consulting sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, cùng kiến thức sâu rộng về chuyển đổi số và quản trị kinh doanh, ông Nguyễn Hải Sơn được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa thành quả đã đạt được của thế hệ lãnh đạo trước đó, dùng sự đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết để đưa CMC Consulting nói chung, Tập đoàn Công nghệ CMC nói riêng lên tầm cao mới, chinh phục những thành tựu kinh doanh cao hơn, mang lại giá trị và hiệu quả kinh tế bền vững cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng xã hội.

anh-3-13-.jpg
Ông Nguyễn Hải Sơn phát biểu tại Lễ bổ nhiệm

Tại lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Hải Sơn cam kết sẽ cùng với cán bộ, nhân viên CMC Consulting nỗ lực đạt được mục tiêu chiến lược, trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện bằng các giải pháp hiện đại, dẫn đầu công nghệ hiện nay.

Nổi bật
Đọc nhiều
CMC Consulting bổ nhiệm tân tổng giám đốc điều hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO