Sự kiện

Gian hàng của CMC hút khách tham quan tại triển lãm VIIE 2023

Vân Ly 30/10/2023 - 16:51

Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) diễn ra từ ngày 28/10 - 1/11/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia, Khu công nghệ cao Hòa Lạc (NIC). Tại sự kiện, Tập đoàn công nghệ CMC (CMC) vinh dự góp mặt trong nhiều hoạt động và trưng bày sản phẩm công nghệ mang tính tiên phong đổi mới, sáng tạo.

Năm nay, CMC mang đến VIIE 2023 những sản phẩm tiêu biểu được các đơn vị thành viên nghiên cứu và phát triển. Đây là thành quả của sự đầu tư về công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong suốt 30 năm qua của Tập đoàn.

cmc_nic.jpg
Anh Lê Minh - CTO CMC TS tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao tại gian hàng triển lãm của tập đoàn.

Các lãnh đạo và đoàn đại biểu thể hiện sự quan tâm lắng nghe đại diện của CMC là anh Lê Minh - CTO CMC TS giới thiệu về hoạt động kinh doanh của tập đoàn ở 4 khối chủ lực gồm: Khối hạ tầng viễn thông, Khối Công nghệ & Giải pháp, Khối Kinh doanh Quốc tế và Khối Nghiên cứu & Giáo dục.

Đồng thời khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mang tính tiên phong đổi mới, đột phá sáng tạo của CMC tại gian hàng, các vị lãnh đạo đều cho đánh giá cao.

cmc_nic_2.jpg
Gian hàng triển lãm của CMC thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế

CMC đã sử dụng song song hai hình thức: trưng bày sản phẩm vật lý kết hợp trình chiếu kỹ thuật cảm ứng với công nghệ motion graphic (đồ họa chuyển động) nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ, trực quan cho khách tham quan. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ ánh sáng được phát huy hiệu quả đã chạm tới đa giác quan của người tham gia..

Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng giám đốc CMC khẳng định: “Những sản phẩm công nghệ của CMC luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tự tin và cam kết cung cấp được những sản phẩm luôn cập nhật công nghệ, không ngừng cải tiến, sáng tạo và hướng đến người dùng”

Nổi bật
Đọc nhiều
Gian hàng của CMC hút khách tham quan tại triển lãm VIIE 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO