Hội - Câu lạc bộ

CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM tổ chức chương trình kết nối kinh doanh tháng 7

Tâm An 15/07/2023 14:15

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM đã tổ chức chương trình kết nối kinh doanh tháng 7/2023.

Chương trình có sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp là những doanh nhân họ Trần có công ty, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chương trình cũng đồng thời thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp khác trên địa bàn thành phố.

Theo ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM, CLB được thành lập năm 2017. Ban đầu chỉ có 30 doanh nghiệp tham gia, với mục tiêu hướng về cội nguồn dòng tộc, tạo môi trường gắn kết giao thương, cùng nhau chia sẻ giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Chỉ sau một năm, CLB đã có hơn 100 doanh nghiệp thành viên, gắn kết và ngày càng phát triển. Hiện tại, sau 7 năm hoạt động, CLB có hơn 300 thành viên là các doanh nhân, con em họ Trần đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và khu vực lân cận tham gia.

hotran2.jpg
Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM chia sẻ tại chương trình

Trong nhiệm kỳ vừa qua, CLB thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên CLB và với các doanh nghiệp, tổ chức khác để trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh doanh. CLB cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: tổ chức tốt các hoạt động tri ân, tặng nhà tình nghĩa trong dịp thiện nguyện thường niên của CLB.

Trong chương trình tháng 7 này, các doanh nghiệp tham gia không chỉ được gặp gỡ, kết nối giao thương, trao đổi sản phẩm mà còn được nghe phần trình bày của diễn giả TS. Nguyễn Văn Hiến - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing với chủ đề “Xây dựng hình ảnh thương hiệu và trách nhiệm của doanh nghiệp”. Nội dung chia sẻ giúp các doanh nghiệp, doanh nhân có thêm kiến thức nhằm xây dựng thương hiệu trong thời buổi công nghệ như hiện nay.

Với việc tổ chức chương trình kết nối kinh doanh tháng 7 này, ông Trần Quốc Tuấn mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi giúp kết nối các doanh nghiệp họ Trần với nhau, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ, hợp tác, phát triển của CLB với các hội, CLB doanh nghiệp khác trong thành phố.

ho-tran.jpg
CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết với CLB Doanh nhân C&D

Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhà đất Nhân Mười, thành viên CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM cho biết, tại TP.HCM có khá nhiều các CLB doanh nhân họ Trần, vì thế ông Mười mong rằng, tới đây CLB sẽ thống nhất về tổ chức để trở nên chuyên nghiệp và phát triển hơn trong thời gian tới.

Tại chương trình, CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết với CLB Doanh nhân C&D nhằm tăng cường hợp tác hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM tổ chức chương trình kết nối kinh doanh tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO