Cholimex Food và 40 năm mang gia vị cuộc sống đến mỗi bữa ăn ngon

Bích Ngọc| 07/07/2023 08:00

Ngày 2/6 vừa qua, Công ty CP Thực phẩm Cholimex vừa tổ chức thành công lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Cholimex Food từ năm 1983 đến nay.

Theo đó, các dòng sản phẩm của Cholimex Food dần trở nên quen thuộc trong mỗi góc bếp gia đình Việt Nam.

Năm 1989, Cholimex Food đã thành công khẳng định mình bằng những chai tương ớt đầu tiên mang vị cay và ngọt thanh của ớt, thơm nồng đặc trưng của tỏi, xay bằng cối đá, chiết rót bằng tay. Năm 1992 công ty quyết định đầu tư trang thiết bị xay ớt tiên tiến nhất lúc bấy giờ được nhập khẩu từ Thụy Sĩ nâng công suất chế biến từ vài ngàn chai/ ngày lên khoảng 30 ngàn chai/ ngày, không những tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước Đông Âu. Đây còn là bước ngoặt cho sự ra đời của Xí nghiệp chế biến Hải sản và thực phẩm xuất khẩu Cholimex tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc với diện tích gần 4ha vào năm 1999.

các dòng sản phẩm Cholimex Food chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế

Các dòng sản phẩm Cholimex Food chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế

Giai đoạn 2009-2012 Cholimex Food đã khẳng định vị thế trên thị trường nước chấm bằng việc lần lượt cho ra mắt các dòng sản phẩm nước tương và nước mắm mang nhãn hiệu hương Việt.

Từ năm 2012 đến nay, với sự sáng tạo không ngừng, Cholimex Food đều đa dạng hóa thế giới gia vị bằng nhiều sản phẩm mới mang hương vị truyền thống Việt Nam, nhưng vẫn bắt nhịp thời đại với sự tiện dụng cao như: lẩu thái, xốt ướp thịt nướng, xốt ướp xá xíu, xốt bò kho, xốt bún bò, xốt ướp thịt kiểu Hàn Quốc, xốt mì Ý…

Ngoài ra, Cholimex Food còn cho ra mắt dòng thực phẩm đông lạnh chế biến nhanh như: chả giò, sủi cảo, bánh bao, hoành thánh, bánh xếp kiểu Nhật, xúc xích… được chế biến từ nguồn nông sản phong phú, tươi ngon của Việt Nam.

Sau 4 thập kỷ hình thành và phát triển, mỗi sản phẩm Cholimex Food đều được chăm chút trong từng hương vị, gói trọn sự tinh tế giúp bữa ăn thêm phong phú, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại: nhanh - gọn - tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Hiện nay, các dòng sản phẩm Cholimex Food chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế để có mặt rộng rãi tại các chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới, xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cholimex Food và 40 năm mang gia vị cuộc sống đến mỗi bữa ăn ngon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO