Chin-su khẳng định vị thế top đầu thương hiệu thực phẩm đóng gói

Bích Ngọc| 06/07/2023 03:26

Theo kết quả từ báo cáo thường niên Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023 (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương hiệu Chin-su đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 ở khu vực thành thị và thứ 3 tại khu vực nông thôn theo bảng xếp hạng top 10 thương hiệu thực phẩm đóng gói.

Vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm đóng gói

Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá thành công của thương hiệu. CRP, là một chỉ số độc quyền của Kantar, đo lường số lượng hộ gia đình có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), từ đó cung cấp một bức tranh toàn diện về sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Nhãn hiệu Chin-su cũng đạt thành tích đáng nể bằng cách đạt thêm 12 triệu lượt mua trong năm 2022, tăng một bậc trong bảng xếp hạng. Chin-su là thương hiệu duy nhất trong top 5 thương hiệu Thực phẩm đóng gói tại thành thị 4 thành phố tăng trưởng CRP vào năm 2022 sau khi giãn cách xã hội đã kết thúc và người mua hàng không cần tích trữ thực phẩm.

Liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng từ 2016, khởi điểm với vị trí top 10, Chin-su qua các năm đã từng bước vươn lên để đón nhận “quả ngọt” top 3, những con số biết nói này một lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu dẫn đầu trong ngành: linh hoạt nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và không ngừng đổi mới trên mọi phương diện để chinh phục nhiều tệp khách hàng khác nhau với sản phẩm chất lượng vượt trội và hương vị hảo hạng, trở thành một nhãn hàng được đại đa số người dùng lựa chọn.

Đại diện của nhãn hàng Chin-su (bên trái) nhận chứng nhận từ đại diện Kantar World Panel

Đại diện của nhãn hàng Chin-su (bên trái) nhận chứng nhận từ đại diện Kantar World Panel

Một năm “bùng nổ” của Chin-su

Ra đời năm 2002, Chin-su hiện đang phục vụ người tiêu dùng Việt Nam với dòng sản phẩm gia vị đa dạng: nước mắm, nước tương, tương ớt, tương cà, hạt nêm, xốt gia vị theo món… tất cả đều được phát triển với hương vị hảo hạng và đảm bảo chất lượng với những tiêu chuẩn khắt khe.

Là nhãn hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trong năm 2023, Chin-su mạnh mẽ tiến lên với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, vươn ra thế giới. Năm 2023 là một năm thật sự "bùng nổ" của Chin-su khi được người dùng trong và ngoài đón nhận nồng nhiệt. 

Đại diện của Masan Consumer và các đại biểu tại gian hàng Chin-su tại Seoul Food 2023

Đại diện của Masan Consumer và các đại biểu tại gian hàng Chin-su tại Seoul Food 2023

Tiếp nối sự thành công của tương ớt Chin-su chính thức xuất khẩu sang Nhật Bản vào tháng 8 năm 2019; tháng 3/2023 vừa qua, Chin-su mạnh mẽ ra mắt trọn bộ gia vị Chin-su Nhật Bản  đầy ấn tượng tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023. 

Tháng 4/2023 đã chính thức lên kệ mở đường cho hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Nhật Bản. Đây được xem là bước đệm thành công cho hành trình vươn ra thế giới của Chin-su chinh phục những thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng thực phẩm như Nhật Bản.

-6446-1688624713.png

Bộ gia vị Chin-su Nhật Bản là sự kết hợp những tinh túy ẩm thực của 2 nước Việt - Nhật gồm: Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, Tương ớt Chin-su Wasabi, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật Bản, hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Bộ sản phẩm đã tạo được bất ngờ lớn và được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt. 

Bộ gia vị Chin-su được người tiêu dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt.

Bộ gia vị Chin-su được người tiêu dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt

Bộ gia vị Chin-su còn tạo một ấn tượng mới mẻ đối với người tiêu dùng trong nước khi sản phẩm được bày bán song hành tại thị trường Việt - Nhật. Vừa ra mắt tại Nhật Bản, cùng thời điểm đó, bộ gia vị hảo hạng của Chin-su cũng xuất hiện trên các quầy kệ ở Việt Nam. Với những người yêu thích khẩu vị Nhật Bản, Chin-su đã mang đến một trải nghiệm thú vị khi người tiêu dùng có thể chọn mua những hương vị chuẩn Nhật của thương hiệu Việt ngay tại Việt Nam. 

Bộ gia vị Chin-su được “lên kệ” ngay tại Việt Nam song hành với thị trường Nhật Bản.

Bộ gia vị Chin-su được “lên kệ” ngay tại Việt Nam song hành với thị trường Nhật Bản

Để trở thành một lựa chọn của người dùng, đòi hỏi thương hiệu phải có một danh mục sản phẩm đa dạng, mạng lưới phân phối rộng khắp, chiến lược thông minh và liên tục đổi mới sản phẩm, thì Chin-su đã làm được điều này. Đồng thời, Chin-su cũng khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu dẫn đầu trong ngành và kết quả từ Kantar Worldpanel vừa công bố là một chứng minh.

Và đây là một nỗ lực không mệt mỏi của Masan Consumer trong hành trình chinh phục người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chin-su khẳng định vị thế top đầu thương hiệu thực phẩm đóng gói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO