Văn hóa - Giải trí - Du lịch

Chiến dịch Việt names cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024

Ý Nhi 14/08/2024 12:21

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tranh tài tại Thế vận hội Paris 2024.

Đại hội thể thao toàn cầu với 32 môn thi đấu, và thế vận hội dành cho người khuyết tật từ ngày 28/8 đến 8/9 với 22 môn thi đấu. Tham gia tranh tài lần này, Đoàn TTVN dự kiến có 53 thành viên, trong đó gồm 23 VĐV, 15 huấn luyện viên và 15 chuyên gia cùng các cán bộ.

1.1-le-xuat-quan-doan-the-thao-viet-nam-ttvn-tham-du-olympic-paris-2024-dien-ra-ngay-17_7-tai-ha-noi-1-.jpg

Để cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names, Nestlé MILO hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.

miloi.png

Khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao , Nestlé MILO mog muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình.

Chiến dịch hiện đang được triển khai tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch Việt names cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO