Sự kiện

Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023

H.Ng 18/10/2023 - 11:19

Nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival mẹ và em bé 2023”.

Festival Mẹ và Em bé 2023” là chuỗi sự kiện cộng đồng thường niên nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ các mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh toàn diện.

nestle2.jpg

Với vai trò đối tác đồng hành, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima thuộc Công ty Nestlé Việt Nam tham dự sự kiện với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích cho các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi con, cụ thể là cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc phát triển não bộ của trẻ ở giai đoạn đầu đời.

Tại sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima tổ chức hoạt động huấn luyện tư duy nhanh dành cho phụ huynh và các bé, nhằm giới thiệu các phương pháp giúp phát triển toàn diện trí não.

Qua những bài tập huấn luyện, cha mẹ có thể hiểu rõ hơn về quá trình phát triển não bộ và tạo môi trường thích hợp cho trẻ lớn lên thông minh nhanh nhẹn hơn. Các bé được hỗ trợ phát triển khả năng ngôn ngữ và nhận thức cùng não phải (trí nhớ, khả năng cảm nhận âm nhạc, nhận biết hình ảnh và tốc độ xử lý thông tin).
Nhãn hàng còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm khác cho mẹ và bé như photobooth chụp ảnh hay các trò chơi tương tác qua màn hình LED nhằm kích thích sự sáng tạo của trẻ.

nestle.jpg

Tại sự kiện, Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestlé S-26 Ultima 3 - sản phẩm dinh dưỡng khoa học đầu tiên trên thị trường được chứng minh lâm sàng với hợp chất độc quyền NUTRILEARN Connect hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn. Hợp chất này được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ phối hợp phát triển cùng các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới dựa trên nền tảng kiến thức về myelin và quá trình myelin hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO