Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Công ty Nestlé Việt Nam
Nestlé S-26 Ultima đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival mẹ và em bé 2023
Nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, Công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival mẹ và em bé 2023”.
Sự kiện
Sự kiện “Rạng danh nghề bếp”
Hưởng ứng Ngày đầu bếp thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp, với sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du Lịch TP.HCM, Sở Du Lịch TP. HCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng
Trong không khí SEA Games 31, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay.
Hội thảo bồi dưỡng kỹ năng mềm "Giao tiếp- Quản lý kinh tế gia đình và Sống vui sống khỏe"
Do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, hội thảo thu hút sự tham gia của gần 2.000 hội viên hội phụ nữ và một số cán bộ là nam giới tại TP. HCM và 15 điểm cầu tại 9 tỉnh đang triển khai chương trình.
Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun
Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.
Nhiều hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026 được ký kết
Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước.
Đầu tư 132 triệu USD, Nestlé hướng mục tiêu đưa Việt Nam cung ứng thực phẩm và đồ uống cho thế giới
Công ty Nestlé Việt Nam cam kết đầu tư 132 triệu đô la Mỹ trong hai năm tới nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, hướng tới mục tiêu đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới.
Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững
Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực...
Doanh nghiệp đồng hành cùng Thành phố và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19
Với mong muốn chung tay cùng TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đóng góp nhiều sản phẩm, hàng hóa, thiết...
Ông Nguyễn Huỳnh Đạt - Tổng giám đốc Công ty CP Viet Cup: "Tôi muốn người Việt được uống cà phê ngon trên chính quê hương mình"
Luôn thay đổi để mang lại những sản phẩm made in Vietnam là tâm huyết và tham vọng của Nguyễn Huỳnh Đạt trong suốt hành trình lập nghiệp. Dù dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn, các doanh nghiệp chưa hết khó khăn,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO