Hoạt động

Các CLB Bến Tre tại TP.HCM họp mặt nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lộc Thảo 24/06/2024 07:30

Nhân kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 23/6/2024, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM (HBBC) và CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre tại TP.HCM tổ chức họp mặt thân mật mừng.

Trong năm 2024, CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP.HCM và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về tỉnh nhà. Nổi bật nhất là tổ chức thành công đêm văn nghệ “Ân nghĩa quê dừa” gây quỹ cho các hoạt động từ thiện hỗ trợ tỉnh. Mới đây, các CLB đã phối hợp với Ban Liên lạc đồng hương huyện Châu Thành thực hiện sách ảnh “Nét đẹp Châu Thành”, trao tặng cho du khách nhân Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành lần II - 2024.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đánh giá cao hoạt động của CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP.HCM và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM đã có nhiều hoạt động hướng về tỉnh. Lãnh đạo và nhân dân Bến Tre rất trân quý.

untitled.jpg
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm phát biểu tại buổi họp mặt

Theo ông Trần Ngọc Tam, tuy sự phát triển chưa được như mong muốn nhưng tỉnh đã có sự thay đổi đáng ghi nhận. Thời gian tới, tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ chung tay của CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP.HCM và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, góp sức để quê hương ngày càng phát triển tương xứng với tiềm năng và vị thế của tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm đã gửi lời chúc trân trọng đến tất cả các nhà báo và doanh nghiệp tham dự. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng khẳng định vai trò, tầm quan trọng của đội ngũ nhà báo và doanh nhân đối với sự phát triển của địa phương, đồng thời cho rằng sự kết hợp của các tổ chức như CLB nhà báo, Hội Nhà báo địa phương và CLB Doanh nhân sẽ tạo được sức mạnh gấp nhiều lần, đóng góp rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội Bến Tre.

Phó bí thư cũng cho biết, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp các nhà báo, doanh nhân, cũng như luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ các nhà báo, doanh nhân trong quá trình hoạt động với mong muốn cùng nhau góp phần xây dựng Bến Tre ngày càng phát triển xứng đáng với vị thế, tầm vóc và khát vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh.

Buổi họp mặt đã ghi nhận hơn 15 lượt ý kiến phát biểu tâm huyết, sâu sắc của các nhà báo, doanh nhân với mong muốn hiến kế vì sự phát triển cho Bến Tre trong thời gian tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Các CLB Bến Tre tại TP.HCM họp mặt nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO