Trong nước

Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thiết bị y tế từ các đơn vị tài trợ

K.Hưng 27/03/2024 - 18:10

Đơn vị Phẫu thuật Cột sống, Khoa Điều trị giảm nhẹ và Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện Chợ Rẫy vừa tiếp nhận nhiều thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh.

Cụ thể các thiết bị gồm: 01 máy X-Quang C-Arm và 06 giường hồi sức đa năng thế hệ mới xuất xứ Pháp do Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank), Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện quốc tế City tài trợ.

TS.BS Nguyễn Ngọc Khang – Phó khoa Ngoại Thần kinh, Trưởng đơn vị Phẫu thuật cột sống, Bệnh viện Chợ Rẫy cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa của các đơn vị tài trợ và khẳng định sẽ sử dụng các thiết bị đúng mục đích, đúng chức năng để mang lại hiệu quả điều trị cao, như tinh thần của chương trình tài trợ.

nguon-benh-vien-gia-an-115.jpg
Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm (Áo màu tím) trao tặng thiết bị y tế cho 3 cơ quan của Bệnh viện Chợ Rẫy

Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm, cho biết: "Chúng tôi muốn đồng hành, tiếp sức với nhiều người bệnh trong quá trình chiến đấu để chiến thắng bệnh tật và cùng hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn với các bệnh viện, cơ sở tuyến y tế công, đặc biệt là các đơn vị tuyến cuối, trong công tác điều trị".

ts.bs-nguyen-ngoc-khang-pho-khoa-ngoai-than-kinh-truong-don-vi-phau-thuat-cot-song-benh-vien-cho-ray-huong-dan-nhan-vien-y-te-su-dung-may-c-arm.jpg
Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận máy móc, thiết bị được tài trợ

Đây là một trong những hoạt được được Tập đoàn Hoa Lâm và các đơn vị dồng hành thực hiện từ năm 2021 đến nay. Cụ thể, kể từ đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, Tập đoàn và các đơn vị cũng đã tài trợ trang thiết bị, vật tư y tế, đồng hành với các đơn vị phòng chống dịch; Chương trình “Tiếp sức ECMO” nhằm đồng hành với các bệnh viện tuyến đầu trong công tác điều trị Covid-19; Trao tặng Bệnh viện Quảng Ngãi hệ thống lọc nước RO thận nhân tạo công suất 3.000 lít/ giờ và hệ thống rửa màng lọc thận nhân tạo công suất 04 màng/ lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thiết bị y tế từ các đơn vị tài trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO