B2B monthly

Bất động sản S Home: Trao giá trị, nhận niềm tin

Tâm An 07/08/2023 05:00

Công ty TNHH Bất động sản S Home thành lập năm 2021, lấy cảm hứng từ biểu tượng chữ S của bản đồ lãnh thổ Việt Nam.

S Home mong muốn phát triển rộng khắp 63 tỉnh, thành của cả nước, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và có cơ hội tiếp xúc với nhiều hơn với khách hàng quan tâm đến bất động sản từ khắp cả nước.

2.jpg
Nhân viên tư vấn bất động sản của S Home

Bất động sản S Home đã và đang cung cấp cho thị trường và khách hàng các sản phẩm đa dạng từ đất nền, nhà phố đến căn hộ, biệt thự,… của các chủ đầu tư lớn, tiềm lực trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Ngoài ra, Bất động sản S Home còn cung cấp dịch vụ mua bán chuyển nhượng bất động sản, nhận ký gửi từ chủ nhà và tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu của người mua ở và đầu tư.

1.jpg
Chất lượng nhân lực là yếu tố quyết định thành công của S Home

Bên cạnh đội ngũ chuyên viên tư vấn, chuyên viên kinh doanh có chuyên môn cao và tận tâm với nghề, S Home tự tin mang đến cho khách hàng sự an tâm trong đầu tư cùng những trải nghiệm về dịch vụ tư vấn tốt nhất, uy tín nhất.

Với phương châm phất triển doanh nghiệp dựa trên những nền tảng cốt lõi về con người, trao giá trị và gửi niềm tin vào những nhân sự hiện tại nhằm hướng đến những mục tiêu trong tương lai mà S Home đã hoạch định.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản S Home: Trao giá trị, nhận niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO